Skip to main content

3 mỹ nhân hàng đầu Cbiz ‘đọ sắc’ trong phim mới: Dương Mịch lão hóa, Lệ Dĩnh thăng hạng?

Không hẹn mà gặp, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều có phim phát hành cùng lúc. Sự tình cờ này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên ᴍạɴɢ, một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất đó chính là trạng thái của hai tiểu hoa hàng đầu lứa 85 này khi lên sóng màn ảnh nhỏ. 

Bài so sánh trạng thái của Lưu Diệc Phi, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đang thu hút lượng tương tác cao trên Weibo Trung Quốc. 

Nhan sắc của Dương Mịch trong bộ Định Luật 80/20 Của Tình Yêu thời gian qua từng bị netizen đem ra nói khá nhiều. Cụ thể, nhiều người cảm thấy có thể nguyên nhân do bộ lọc phim khiến cho những dấu hiệu về tuổi tác trên gương mặt “bà mẹ một con” ʟộ ra rõ hơn bao giờ hết, đặc ʙɪệᴛ là đôi mắt sụp mí. 



Thế nên, khi Dương Mịch đứng cạnh Hứa Khải, nhiều người không cảm nhận được “miếng chemistry” nào, trông khá gượng gạo. 

Nhan sắc của Dương Mịch trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu khiến nhiều người phải thất vọng. 

So với Triệu Lệ Dĩnh, người chỉ kém Dương Mịch một tuổi, trạng thái lại ổn áp hơn rất nhiều. Ở Gió Thổi ʙáɴ Hạ (tên cũ: Dã ᴍᴀɴ Sinh Trưởng) vừa chiếu mới đây, bên cạnh diễn xuất, nhan sắc của cô cũng trở thành topic nóng trên ᴍạɴɢ, thu hút lượng tương tác cao. 

Ai nấy đều để lại nhiều lời khen có cánh dành cho nhan sắc thăng hạng, cuốn hút của Triệu Lệ Dĩnh. Trên thực tế, vì hình tượng vai diễn, nàng tiểu hoa đã phải tăng cân, nhưng cũng nhờ thế mà trông cô có sức sống, xinh đẹp hơn hẳn thời Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.  



Trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi ʙáɴ Hạ nhận được đánh giá cao. 

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, trong bài so sánh nhan sắc lần này, trạng thái của Lưu Diệc Phi ở bộ cổ trang Mộng Hoa Lục cũng được nhắc tới. 

Nếu trước đó Triệu Lệ Dĩnh áp đảo Dương Mịch, thì trong cuộc đọ sắc giữa Triệu Lệ Dĩnh cùng Lưu Diệc Phi, thật khó có thể phân định ai xuất sắc hơn, dường như bất phân thắng bại. 

Không quá lời khi nói Triệu Phán Nhi là một trong những vai diễn thành công và đẹp nhất của Lưu Diệc Phi. 

Nét đẹp của Lưu Diệc Phi luôn là một điều gì đó khó thay thế trong lòng công chúng.

Dù chỉ là một bức ảnh chụp trên phim trường mờ nhòe, hay chất lượng ảnh sắc nét, “thần tiên tỷ tỷ” vẫn thừa sức gây bão cộng đồng ᴍạɴɢ, khiến người ta cảm thán không thôi. 



Là một fan nhan sắc, giữa Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh – Lưu Diệc Phi, bạn đánh giá cao trạng thái của ai nhất?