Skip to main content

Chân dung hot girl xinh đẹp hôn Mono trong MV: Xinh đẹp, khóa mạng xã hội vì sợ ảnh hưởng đến team

Với thành công của Chờ em đến , thông tin về nữ diễn viên trẻ Ngân Thảo cũng được tìm kiếm nhiều. Ngân Thảo sinh năm 2001, hiện là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh. Thảo Ngân cho biết, Chờ em đây cũng là MV đầu tiên cô đóng vai nữ chính. 

Mono tràn đầy năng lượng và quan tâm đến người khác

* Cơ duyên nào để Ngân Thảo được vào vai nữ chính trong MV “Chờ người” của Mono?

Lúc đầu thấy anh Mono đăng thông tin tìm nữ chính cho MV nhưng chưa casting. Vì tôi cũng hơi rụt rè, sợ không đủ trình độ. Sau khi được anh trai động viên và ủng hộ đi casting thử, tôi đã thử sức.

Trong quá trình casting, tôi trải qua 3 vòng. Vòng đầu tiên là casting online, sau đó là cuộc gọi casting, tôi đã chụp ảnh nhưng ở trạng thái vô tổ chức nhất. Vì hôm đó trời mưa nên tôi không ở trong trạng thái tốt nhất. Tưởng mình rớt rồi ai ngờ mình lại đậu và đi tiếp vào vòng 3.



Ở vòng này, tôi được gặp đạo diễn và thử diễn trực tiếp với kịch bản. Cuối cùng tôi cũng đã vượt qua, tôi rất vui vì cuối cùng tôi cũng có cơ hội thể hiện mình.

* Trong quá trình làm việc với Mono, Ngân Thảo cảm nhận chị ấy là người như thế nào?

Mọi người trong đội đều cực kỳ chuyên nghiệp, đặc biệt là anh Mono. Tôi khá bất ngờ với diễn xuất của anh ấy. Anh Mono diễn rất tự nhiên. Làm việc chuyên nghiệp như vậy, tôi không gặp khó khăn gì mà ngược lại thấy thoải mái vô cùng.

Để hoàn thành MV này, chúng tôi đã làm việc trong 2 ngày, khoảng thời gian làm việc là một kỉ niệm rất đẹp đối với tôi. Vì đây cũng là MV đầu tiên tôi đóng vai nữ chính nên mọi thứ đều đặc biệt. Thực sự, tôi phải cảm ơn anh Mono và nhóm của anh ấy đã cho tôi thử sức.



* Trong MV, Ngân Thảo và Mono diễn cảnh hôn nhau. Cảnh này được thực hiện như thế nào? Bạn có gặp khó khăn gì khi lần đầu đóng MV và hôn môi không?

Trước khi quay, hai anh em nói chuyện với nhau để tạo tâm lý thoải mái và hiểu nhau hơn. Những cảnh như hai người đi ăn, đi chơi, vui đùa dưới mưa rất dễ thực hiện.

Còn cảnh hôn, hai anh em xác định khi quay mình là nhân vật. Bản thân tôi nghĩ mình không còn là Ngân Thảo mà đang sống trong cảm xúc của nhân vật nên chỉ cần quay 2 lần là xong cảnh hôn. Cảnh hôn này được quay vào ngày thứ hai chứ không phải ngày đầu tiên. Khi đó, hai anh em đã quen làm việc với nhau, cảm giác ngại ngùng cũng không còn. Khi mọi người trực tiếp xem cảnh hôn trên phim trường, họ nói rằng hai anh em diễn rất dễ thương.



* Cảm giác của Ngân Thảo sau khi quay cảnh hôn này như thế nào?

Quay xong tôi lại đi làm bình thường. Tôi biết, sau khi hoàn thành tác phẩm, cũng có rất nhiều người tìm kiếm thông tin về tôi, bởi MV đã gây được tiếng vang và đạt vị trí Top 1 Trending YouTube.

Tôi cũng đọc các bình luận trên mạng xã hội. Thấy mọi người quan tâm đến mình là mình vui rồi. Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy mình may mắn khi được mọi người yêu mến chứ không ghét bỏ mình. Giống như thở phào nhẹ nhõm vì mình quá may mắn.

Anh Mono là một người rất năng động, thân thiện, tốt bụng, quan tâm đến người khác. Dù chỉ gặp và làm việc trong thời gian ngắn nhưng tôi cảm nhận được rằng anh Mono đã truyền năng lượng tích cực cho mọi người.



Có một điều tôi sẽ luôn nhớ là sau khi quay xong, anh ấy luôn hỏi mọi người có mệt không. Đâu chỉ riêng tôi, anh hỏi tất cả anh em trong đội đó. Anh ấy cũng khuyến khích mọi người cố gắng hết sức để làm tốt công việc của mình.

Chủ động khóa tài khoản mạng xã hội vì sợ ảnh hưởng đến đội

* Sau khi MV “Chờ người” ra mắt, được biết Ngân Thảo đã chủ động khóa tất cả tài khoản mạng xã hội. Tại sao lại thế này?

 

Đúng là tôi đã chủ động khóa tất cả các tài khoản mạng xã hội. Nhưng trước khi ra MV, tôi đã làm việc này rồi. Mình sợ mình nói hay làm gì sai sẽ ảnh hưởng đến team nên đã lock tất cả. Ngoài ra, trước đây, tôi cũng hơi vô tư, nếu mọi người thấy điều gì không tốt, tôi sẽ phiền lòng. Không ai trong nhóm yêu cầu điều đó, chỉ là tôi cảm thấy mình nên làm vậy.



Tôi hy vọng khán giả có thể chú ý đến diễn xuất của tôi nhiều hơn chứ không chỉ chú ý đến những vấn đề khác ngoài diễn xuất.

* Lần đầu đóng MV gây nhiều chú ý, gia đình Ngân Thảo có chia sẻ gì với anh về điều này?

Mình sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh, chuyên ngành diễn xuất. Trong thời gian đi học, tôi cũng từng quay sản phẩm cho bạn bè nhưng chỉ trong khuôn khổ đi thi chứ chưa có cơ hội thử sức với MV chuyên nghiệp của ca sĩ. Đối với tôi, cơ hội này đến khá may mắn.

Người thân xem MV ai cũng mừng cho tôi, ai cũng khuyên tôi cố gắng hơn nữa để có bước phát triển tốt trong sự nghiệp.



Học ở trường đã khác, quay với ê-kíp chuyên nghiệp lại càng khác. Trải nghiệm thực tế đã dạy cho tôi nhiều bài học quý giá.

* Gia đình có ủng hộ Ngân Thảo theo đuổi nghệ thuật không?

Gia đình tôi hiện đang sinh sống tại Buôn Ma Thuột. Tôi đang sống ở TP HCM với anh chị em của tôi. Từ khi biết tôi có ý định theo nghiệp diễn xuất, gia đình cũng rất ủng hộ. Bố mẹ, anh chị em không phản đối gì cả, mọi người chỉ làm những gì tốt nhất cho tôi.

* Hiện tại Ngân Thảo đã có bạn trai chưa? Mẫu người lý tưởng của Ngân Thảo là gì?

Hiện tại, tôi vẫn còn độc thân. Tôi dành phần lớn thời gian cho việc học. Nếu ai muốn rủ tôi đi chơi thì phải chọn ngày nghỉ hoặc ngày rảnh rỗi. Nói thật là tôi không quá chú trọng chuyện tình cảm, giờ phải lo phát triển sự nghiệp. Thôi thì đành chịu cảnh “ốm” thêm một thời gian nữa.



Ngoài ra, tôi chưa gặp được ai phù hợp với mình. Tôi thích kiểu người dũng cảm, đơn giản, không cầu kỳ.

* Anh quan niệm tình yêu như thế nào?

Tôi không quan tâm lắm đến việc gặp gỡ người trong showbiz hay ngoài showbiz. Tôi nghĩ tình yêu phải xuất phát từ chữ duyên, không cần nghĩ đến chuyện có trong giới nghệ thuật hay không. Chỉ cần mình thấy vui, hạnh phúc là đủ. Điều cốt yếu vẫn là người này hiểu và thông cảm cho công việc của mình.

Nói thật, trước đây tôi thích quen người ngoài ngành hơn, nhưng giờ có chút thay đổi trong suy nghĩ, mọi thứ cứ tùy thôi.

Ngân Thảo có sợ môi trường showbiz phức tạp sẽ khiến những mối quan hệ riêng tư của mình đi theo chiều hướng xấu?



Mỗi nghề, mỗi ngành đều có sự phức tạp riêng, không riêng gì giới showbiz. Nghề chọn mình, giờ mình đã theo đuổi thì cố gắng tiếp tục làm đến cùng. Hi vọng công việc sẽ thuận lợi hơn trong thời gian sắp tới.

Cảm ơn Ngân Thảo đã dành thời gian chia sẻ!

Ảnh: NVCC

Tags: Cô gái Ngân Thảo hôn Mono Người đẹp khóa mạng xã hội sợ ảnh hưởng team