Skip to main content

Ngô Diệc Phàm đối mặt ‘ᴛhiến hóa học’ nếu bị trục xuất về Canada

Ca sĩ người Canada gốc Hoa Ngô Diệc Phàm hiện bị cáo buộc phạm tội ᴛìɴʜ ᴅụᴄ và vẫn đang bị cảnh ꜱáᴛ Bắc Kinh điều tra và theo các báo cáo của Trung Quốc, danh sách các tội danh của ngôi sao này mở rộng hơn rất nhiều so với báo cáo ban đầu.

Ngoài ra, các phương tiện truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin rằng Ngô Diệc Phàm hiện lo sợ bị trục xuất trở lại Canada vì nước này có luật vô cùng nghiêm khắc chống lại những kẻ giống như Ngô Diệc Phàm. Tại Canada, tội phạm ᴛìɴʜ ᴅụᴄ đối với trẻ em, được xác định là một người dưới 18 tuổi theo luật pháp nước này, là cơ sở cho các bản áɴ tù khá nặng, trong đó có ᴛhiến hóa học.



Các báo cáo cho biết việc ᴛhiến hóa học được luật pháp Canada đưa ra như một phương pháp điều trị cho những kẻ phạm tội ᴛìɴʜ ᴅụᴄ trong thời gian dài và Ngô Diệc Phàm có thể bị áp lực phải thực hiện nó để đổi lấy một bản áɴ nhẹ hơn – nếu ngôi sao này bị trục xuất về Canada với các tội danh ᴛìɴʜ ᴅụᴄ. Lựa chọn này thường được xem xét bởi những người không muốn trải qua phần đời còn lại của mình trong tù, nhưng không phải là hình thức trừng phạt có thể được ra lệnh trực tiếp bởi tòa áɴ.

Vậy thiến hóa học là gì? ᴛhiến hóa học là việc sử dụng ᴛʜᴜốᴄ để giảm sản xuất hormone trong tinh hoàn. Hiệu ứng này chỉ kéo dài vài tuần và phải lặp lại ít nhất một lần mỗi năm. Nó giúp giảm ham muốn, được cho là sẽ ngăn những người phạm tội vi phạm pháp luật một lần nữa.