Skip to main content

8 sao Cbiz có tạo hình thảm đỏ 2022 ‘thảm họa’: Quan Hiểu Đồng ‘ô dề’, Lưu Diệc Phi ‘mất mặt’?

Dù thảm đỏ năm 2022 có hơi ảm đạm vì sự ảnh hưởng của ᴅịᴄʜ bệnh xứ Trung, dàn mỹ nhân nơi này vẫn rất tích cực khoe sắc bằng những bộ cánh lộng lẫy nhất.

Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc được cộng đồng ᴍạɴɢ khen ngợi hết lời thì vẫn có không ít trang phục “ố dề”, vấp phải nhiều tranh luận trái chiều từ hội mê cái đẹp. 

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng chính là một trong những nữ diễn viên sở hữu ngoại hình vượt trội nhất.

Với chiều cao hơn 1m7 cùng với đôi chân thon dài thẳng tắp như siêu mẫu, Quan Hiểu Đồng có thể dễ dàng “cân” mọi tạo hình khó nhằn nhất. Vậy mà chẳng hiểu sao người đẹp này lại chẳng biết tận dụng ưu thế, liên tục chọn những bộ váy “dìm” sắc vô cùng.



Trong đêm trao giải Kim Kê, Quan Hiểu Đồng khiến cộng đồng ᴍạɴɢ dậy sóng bằng áo croptop phối với chân váy đen dài.

Style váy phá cách này rất đẹp, nhưng lại không hợp với dáng người đầy đặn của người đẹp Hai Mươi Bất Hoặc. Kết quả là không chỉ Quan Hiểu Đồng mà đến stylist của cô cũng bị cộng đồng ᴍạɴɢ tặng “gạch”. 

Trước đó, trong lễ trao giải Phi Thiên, Quan Hiểu Đồng đã chọn bộ váy hoa rực rỡ để khoe khéo đôi chân thon dài.

Tuy nhiên, hoa văn váy sặc sỡ, cách thiết kế diêm dúa, kết hợp với kiểu tóc già dặn đã khiến Quan Hiểu Đồng như được cộng thêm 10 tuổi, chẳng giống quý cô thuộc thế hệ sau 95 gì cả.



Diêu Thần

Diêu Thần từng là “nữ thần weibo” đình đám một thời với vẻ đẹp chững chạc của một nữ cường nhân. 

nhưng mình chẳng hiểu tại sao vài năm gần đây nữ diễn viên lại có chấp niệm với style “bánh bèo” dẫn đến mắc nhiều sai lầm trong việc chọn váy đi dự sự kiện.

Ví ᴅụ như trên thảm đỏ Weibo vừa rồi, Diêu Thần đã chọn bộ váy tím lịm sến súa, từ phần cổ bèo cho đến tà váy lấp lánh đều diêm dúa vô cùng, khiến công chúng chỉ có thể thở dài ngao ngáɴ.

Châu Đông Vũ

Từ sau khi trở thành “Tam kim Ảnh hậu” của làng phim Hoa ngữ, tài nguyên thời trang của Châu Đông Vũ cũng được thăng hạng đáng nể, luôn được khoác lên những bộ váy cao cấp nhất.



Tuy nhiên, dáng người mảnh mai của Châu Đông Vũ lại rất vô duyên với 2 từ “thời trang” cùng “sang trọng”, chẳng bao giờ làm vừa lòng các stylist nổi danh trong giới.

Ví ᴅụ, trong sự kiện thảm đỏ do Vogue tổ chức gần đây, bộ váy croptop đen cá tính của Châu Đông Vũ lại tiếp tục khiến các blogger thời trang kêu trời.

Nhìn vào phong cách của mỹ nhân Em Của Thời Niên Thiếu, nhiều người chẳng hề sai khi nhận xét là: “Châu Đông Vũ tựa như trẻ con mặc đồ người lớn vậy, cố gắng thế nào cũng thấy buồn cười“. 

 

Tề Khê

Chủ nhân mới của cúp vàng Kim Kê cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Tề Khê từng khiến nhiều stylist phải ngỡ ngàng khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh quốc tế Bắc Kinh.



Bộ váy thùng thình khiến người ta liên tưởng đến lưới đánh cá, lại còn phối với vải ren khiến Tề Khê trông lạc quẻ vô cùng.

 

Lưu Diệc Phi

Trong đêm hội Weibo, Lưu Diệc Phi đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng ᴍạɴɢ xứ Trung khi khoác lên người bộ váy lộng lẫy hệt như công chúa Disney vậy.

Rất nhiều người đã ngất ngây trước vẻ đẹp đài các, quý phái của người đẹp Mộng Hoa Lục.

Tuy nhiên, sau khi những khoảnh khắc chưa photoshop của Lưu Diệc Phi được hé ʟộ thì cộng đồng ᴍạɴɢ xứ Trung lại chia làm 2 phe.

Một bên vẫn cảm thấy Lưu Diệc Phi xinh đẹp và đài các với khuôn mặt hoàn hảo. Một bộ phận lại cho rằng nữ diễn viên mất điểm vì thân hình đầy đặn khiến stylist phải chỉnh sửa làm thay đổi form của trang phục.



Đến tận bây giờ, trận khẩu chiến này vẫn chưa ngã ngũ.

Không phải chọn váy cao cấp hay thời thượng là những người đẹp Hoa ngữ sẽ tỏa sáng. Đôi khi vì lỗi trang điểm, chọn đồ không hợp với vóc dáng và khí chất cũng khiến họ từ mỹ nhân thảm đỏ thành sao nữ thảm họa.