Skip to main content

7 nam thần mỹ nữ bị cho là ‘đỉnh lưu pha ke’: Bạch Lộc, Triệu ʟộ Tư chỉ là danh hão?

Sau một mùa phim hot từ hè sang đông, đã có không ít nam thần mỹ nữ nổi lên, thậm chí fan của họ còn đinh ninh rằng thần tượng của mình đã “bạo” rồi, còn là đang ở lưu lượng tuyến đầu (đỉnh lưu).

Nhưng mà khoan, đâu dễ như thế? Mà nếu có thì những tiểu hoa tiểu sinh này cũng chỉ thuộc dạng “tuyến đầu pha ke” mà thôi.

Thành Nghị

Nổi lên rất nhanh sau Lưu Ly Mỹ Nhân ꜱáᴛ, Thành Nghị ôm mộng hot hơn trong năm nay với Trầm Vụn Hương Phai. 

Phim lên sóng có nhiệt là thật, nhưng Thành Nghị cũng chỉ được chú ý hơn một chút, chứ để nói là bạo đến mức lên được tuyến đầu thì chưa chắc.

Đúng là anh chàng đã tăng được lượng fan đáng kể, song nhiêu đó cũng chỉ giúp Thành Nghị nổi hơn một chút, chứ để lên hương hơn nữa có lẽ phải chờ tác phẩm sau. 



Nhưng bộ tiếp theo của Thành Nghị có thể là Gió Nam Hiểu Lòng Tôi đóng với Trương Dư Hi. Mà bộ này thì không được đánh giá quá cao vì kịch bản cẩu huyết nhàm chán như ngôn tình nhiều năm về trước vậy.

Ngu Thư Hân

Tuy không phải fan nào của Ngu Thư Hân cũng “gáy” cô là ngôi sao tuyến đầu, nhưng có không ít người tin tưởng lời của blogger, cho rằng nữ idol dẫn đầu dàn hoa 95. 

Nhưng để dẫn đầu hoa 95 thì Ngu Thư Hân phải đánh bại được Triệu ʟộ Tư đã, mà chắc chắn với thành tích phim ảnh hiện tai thì không nổi rồi. Với Ngu Thư Hân, có thể có phim hot, fan đông, duyên qua đường tốt nhưng tuyến đầu hay dẫn đầu hoa 95 thì chưa thể chạm đến được.



Vương Hạc Đệ

Sau Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ quả thật lên hương không ít. Nhưng cũng chỉ là nổi tiếng và được quan tâm hơn xưa, thậm chí là thoát cảnh nugu chứ lên được tuyến đầu thì còn phải cố gắng dài dài.

Trong thời gian tới, Vương Hạc Đệ còn Phù Đồ Duyên lên sóng, bộ này cũng không được đánh giá quá cao nên không kỳ vọng gì nhiều. Nếu có phải là Dĩ Ái Vi Doanh đang đóng cùng Bạch Lộc, mà bộ này chắc chắn là năm sau mới chiếu nên nếu có lên tuyến đầu hay không cũng phải chờ thêm thời gian. Vì thế mà fan cũng không cần “gáy” tuyến đầu làm gì, thật sự rất hề hước.

Trần Phi Vũ

Cũng giống Vương Hạc Đệ, Trần Phi Vũ sau một bộ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã lên hương đáng kể. Điều đặc ʙɪệᴛ là Trần Phi Vũ có chống lưng rất to, nên việc có được tài nguyên tốt là chuyện không khó. 



Có điều nhiêu đây vẫn chưa giúp nam diễn viên lên tuyến đầu, hoặc dẫn đầu lứa tiểu sinh được. Vậy mà có fan đã bắt đầu đi gây chiến với nhà Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến rồi. Tém tém lại chứ cỡ Trần Phi Vũ sao mà đọ lại được hai đỉnh lưu lâu năm kia?

Bạch Lộc

Khiến netizen lo lắng nhất là Bạch Lộc. Bản thân cô nàng chắc chẳng quan tâm đến chuyện tuyến đầu tuyến cuối gì đâu. Nhưng Vu Chính lại rất chấp niệm với hai từ này, còn không ngừng lên ᴍạɴɢ xã hội khẳng định gà cưng của mình giờ đã là tiểu hoa tuyến đầu rồi, có mà “tuyến đầu pha ke” thì có. 

Tầm cỡ Bạch Lộc được blogger xếp vào tuyến 1.5 đã là quá ưu ái rồi. Bởi tính ra cô nàng cũng không có bộ phim nào thật sự nổi đình nổi đám cả. Châu Sinh Như Cố ở mức có nhiệt và cũng chỉ giúp cô nổi tiếng hơn, thu hút thêm nhiều fan thôi.



Triệu ʟộ Tư

Dạo gần đây sự nghiệp của Triệu ʟộ Tư phát triển rất thuận lợi. Không chỉ có Tinh Hán Xán Lạn gây bão mà bản thân cô cũng được chọn làm đại ᴅɪệɴ cho nhãn hàng xa xỉ – một tài nguyên mà tiểu hoa 95 chưa ai có được. 

Nếu là fan thì cũng xứng đáng để tự hào cho idol, nhưng có chừng mực thôi, chứ mà “gáy” tới mức Triệu ʟộ Tư là tiểu hoa tuyến đầu, dẫn đầu lứa 95, thậm chí còn là nghệ sĩ gánh cả công ty thì hơi lố.

Theo mình thấy, Triệu ʟộ Tư của hiện tại rất hot, nhưng tuyến đầu thì chưa phải. Nếu nói dẫn đầu lứa 95 thì cũng đúng một phần nào đó, song cần thêm tác phẩm hot nữa sẽ vững chắc hơn. Còn về việc gánh cả công ty thì thôi, fan nào gáy như vậy thật quá ngốc nghếch rồi.



Thực tế việc nhận là sao tuyến đầu cũng chỉ do fan tự “gáy” mà thôi, chẳng có ngôi sao nào lại thừa nhận cái này một cách công khai cả. Nhưng fan cũng là bộ mặt của idol, nếu cứ “gáy” như vậy thì netizen lại có cớ để mỉa mai.