Skip to main content

Trầm trồ bức chân dung bằng đá cuội nam nghệ sĩ người Anh làm tặng Lisa (BLACKPINK)

BLACKPINK LISA là nàng thơ và nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ trên toàn thế giới. Một loạt các tác phẩm nghệ thuật đã được sản xuất để thể hiện vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ cũng như tính cách sôi nổi và tốt bụng của cô.

Lisa (BLACKPINK)

Giờ đây, một nghệ sĩ tài năng người Anh tên là Justin Bateman đã có một ý tưởng tuyệt vời và độc đáo về cách thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đối với LISA.

Đặc biệt, nam nghệ sĩ đã thực hiện một bức chân dung ngoạn mục của nữ thần tượng Thái Lan chỉ sử dụng những viên đá có màu sắc khác nhau từ sông Mekong ở Thái Lan, được ông sắp xếp theo hình dạng và kích thước để tạo ra hiệu ứng đáng kinh ngạc.



Justin thậm chí còn tạo nền và khung để làm cho nó giống như một bức tranh thật trên bờ biển, cộng với hình vẽ được mô phỏng bằng ánh sáng và bóng tối để có thể nhìn thấy nó từ xa. 

Justin Bateman đã sử dụng tài khoản Instagram của mình để cảm ơn những bình luận tốt đẹp mà BLINKS để lại.

Fan: Ngài quá tài năng, và xứng đáng nhiều sự công nhận hơn…cảm ơn rất nhiều vì đã làm ra kiệt tác này dành tặng Lisa

Justin Bateman: Tôi chưa bao giờ thấy nhiều sự ủng hộ từ những người đáng yêu thế này! Fan của Lisa thật tuyệt vời

Fan: Aww cảm ơn vì những lời tử tế…chúng tôi thật sự yêu quý cô gái của chúng tôi Lisa…cô ấy xứng đáng tất cả và tôi không biết cảm ơn bao nhiêu cho đủ về kiệt tác này.



Fan: Cảm ơn vì đã tạo ra bức chân dung tuyệt phẩm này cho Lisa…tại chính quê hương của cô ấy. Tôi ước rằng Lisa sẽ thấy nó

Tác phẩm nghệ thuật hoành tráng của anh ấy đã được đưa lên tin tức ở các quốc gia khác và khiến cư dân mạng say mê.

Tài năng tái tạo các tác phẩm nghệ thuật khác nhau của Justine Bateman trong nhiều năm thậm chí đã lọt vào Forbes và Blink rất vui khi thấy các nghệ sĩ tài năng tìm ra những cách mới để thể hiện sự ngưỡng mộ của họ đối với Lisa Manobal.

Ông từng được vinh danh trên tạp chí Forbes danh giá