Skip to main content

BTS ‘đụng hàng’ áo len cao cổ: Ai cũng toát lên những rung cảm hoàn toàn khác nhau

Nhắc đến nghệ sĩ thời trang, BTS chắc chắn là những thần tượng biết cách ăn mặc. Cùng với tài năng và ngoại hình phi thực tế, họ có sức hút có thể thu hút mọi ánh nhìn và khiến họ trông như sẵn sàng catwalk.

Đặc ʙɪệᴛ, nhóm thường xuyên biến tấu riêng cho cùng một ᴅɪệɴ mạo, và đây là cách mỗi thành viên ᴅɪệɴ áo cổ lọ với khí chất hoàn toàn khác ʙɪệᴛ.

1. RM

Khi nói đến trưởng nhóm RM, có điều gì đó gợi cảm trong cách anh ấy mặc áo cổ lọ. 

Cùng với việc là một thần tượng, RM có thể dễ dàng trở thành CEO của một công ty lớn, toát lên khí chất của Steve Jobs thực sự với vẻ ngoài của mình.

Cho dù đó là một món đồ độᴄ lập hay được mặc với áo khoác nổi bật, RM đều có khí chất trưởng thành khiến anh ấy dường như đã sẵn sàng cho một ngày dài làm việc. Nó cũng có một khí chất dễ tiếp cận, tỏa ra sự ấm áp với nét mặt và sự lựa chọn kiểu tóc của anh ấy.



2. Jin

Jin không ngại thử nhiều màu sắc và phong cách khác nhau khi nói đến áo cổ lọ. Kết hợp chúng với một cặp kính, Jin chắc chắn tỏa ra khí chất bạn trai bất cứ khi nào anh ấy đeo chúng. 

Vẻ ngoài của anh ấy rất lý tưởng cho một buổi hẹn hò ở quán cà phê hoặc đi dạo trong công viên vào một ngày mùa thu.

Tuy nhiên, đổi nó thành màu đen tạo ra một hào quang hoàn toàn khác, biến Jin từ một người bạn trai thành một ngôi sao điện ảnh tại buổi ra mắt phim. 

Giống như RM, anh ấy chọn cách kết hợp cổ điển giữa áo cổ lọ và áo khoác trơn, thứ cũng có thể tỏa ra khí chất bạn trai tùy thuộc vào màu sắc.



3.Suga

Khi nói đến Suga, anh ấy chắc chắn toát lên vẻ bạn trai khi mặc áo cổ lọ. 

Suga cũng thử nghiệm với các mẫu áo len kahsc nhau. Không giống như các thành viên còn lại, Suga có xu hướng mặc những chiếc áo len cổ lọ oversized có vẻ hoàn hảo cho mùa đông.

Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản anh ấy khiến các ARMY rơi vào tình trạng hỗn loạn khi anh ấy mặc những bộ đồ bó ꜱáᴛ hơn hoặc thêm thắt vẻ ngoài của riêng mình, trông giống một bad boy hơn là hình ảnh đáng yêu mà anh ấy thường có.

4. J-Hope

J-Hope chắc chắn mang đến nhiều cảm giác “Sinh viên đại học đẹp trai” hơn với vẻ ngoài áo cao cổ của mình. 



Giống như Suga, khi không mặc chúng để chụp ảnh, J-Hope thường kết hợp các màu sắc và kiểu dáng khác nhau để tạo ra thứ gì đó độᴄ đáo và tươi sáng hơn, giống như tính cách của thần tượng.

Tuy nhiên, vài phút sau, anh ấy thay đổi cảm xúc thành “Sinh viên đại học nóng bỏng” khi đổi áo khoác của mình lấy áo khoác da hoặc áo khoác bomber. Nó toát lên khí chất của một bad boy, nhưng tính cách quyến rũ và tích cực của J-Hope đã chống lại định kiến đó.

5.Jimin

Nếu bạn nhìn thấy Jimin ra ngoài trong chiếc áo cổ lọ, đeo kính râm và áo khoác da, chắc chắn bạn sẽ đổ gục trước anh ấy. 



Với sự kết hợp này, Jimin thực sự gây ᴄʜếᴛ người, trông giống như một người đến từ một câu lạc bộ độᴄ quyền hoặc một người nổi tiếng.

Tuy nhiên, hãy thay đổi phong cách của chiếc áo khoác mà Jimin mặc cùng với nó, và thần tượng thực sự toát lên khí chất của một người bạn trai. Với màu sắc và chất liệu nhẹ nhàng hơn, Jimin chắc chắn có khí chất “Boy next door” và là người mà mọi người đều muốn kết bạn.

6. V

Người ta thường thấy V mặc áo len cổ lọ và mỗi lần như vậy, anh lại khiến dân ᴍạɴɢ phải xuýt xoa với vẻ ngoài của mình. 

Giống như RM, V dường như toát lên khí chất của công ty và trông giống như một người điều hành một công ty lớn. Tuy nhiên, anh ấy sẽ là kiểu ông chủ đưa nhân viên của mình đi uống nước và tạo ra một môi trường làm việc tích cực.



Tuy nhiên, hãy cho V một chiếc áo cổ lọ có màu khác, và mặc dù anh ấy vẫn rất đáng để yêu, nhưng anh ấy sẽ biến thành một người mà bạn muốn đi chơi cùng hoặc một người cực kỳ nguy hiểm. V thậm chí còn gây sốt khi mặc một chiếc áo cổ lọ màu nâu và thực sự nổi bật trong phong cách thời trang ấn tượng.

7. Jungkook

Mặc dù là em út của BTS nhưng những chiếc áo cổ lọ mà Jungkook mặc chắc chắn sẽ gây ᴄʜếᴛ người. Trên sân khấu hay tại các sự kiện, Jungkook chọn những chiếc áo len ôm ꜱáᴛ hơn nhiều. 

Kết hợp với một chiếc áo khoác đơn giản, vẻ ngoài của anh ấy chắc chắn mang lại cảm giác của người nổi tiếng.



Nhưng đừng lo, nếu bạn tặng Jungkook một chiếc áo cổ lọ sáng màu hơn, chắc chắn cậu ấy sẽ cảm thấy dễ gần hơn với khí chất bạn trai của mình. 

May mắn thay, nó không làm mất đi vẻ đẹp trai của anh ấy và khiến anh ấy thậm chí còn rực rỡ hơn với một số màu sắc.