Skip to main content

Chúa tể của những chiếc quần lạ: BLACKPINK Lisa khiến fan ‘trầm trồ’ với kiểu quần có ‘1-0-2’

“Em út” BLACKPINK – Lisa sở hữu ngoại hình chuẩn chỉnh tựa búp bê sống. Bất cứ món đồ nào diện lên người, cô nàng đều tỏa sáng bất chấp dù một số outfit có “lạ” đến cỡ nào. 

Lisa

Thời gian gần đây, BLACKPINK vô cùng bận rộn “chạy show” concert từ Hàn Quốc sang đến trời Tây. Bên cạnh những màn biểu diễn tuyệt vời trên sân khấu hoành tráng, các cô gái còn khiến fan chiêm ngưỡng những bộ trang phục tuyệt đẹp. Thế nhưng, Lisa khiến khán giả không nhịn được cười với chiếc quần có 1 không 2.

Chiếc quần Lisa diện có thiết kế rất lạ…cạp một nơi, quần một nơi và được kết nối với nhau bằng belt loop. Dù trông vô cùng “kỳ lạ” nhưng thật bất ngờ, Lisa vẫn cân đẹp nó. Kết hợp áo corset cùng chất liệu, Lisa khéo khoe vòng eo nhỏ xíu và đôi chân dài miên man trước ống kính.



Lisa bổ sung thêm mẫu quần độc đáo vào bộ sưu tập.

Thiết kế có phần lạ mắt nhưng lại tôn triệt để vóc dáng hoàn hảo của idol người Thái

Tại concert Day 2 ở Los Angeles, cũng là kiểu quần đấy nhưng phần thiết kế lại càng độc lạ hơn. Trên ống quần được cắt xẻ đường khá dài và đính lại bằng vô số chiếc ghim bằng. Tiếng tăm stylist của BLACKPINK nghe danh đã lâu, bây giờ thêm quả thiết kế này khiến fan không thể không trầm trồ.

Stylist của BLACKPINK sáng tạo mẫu quần độc đáo với ghim băng

Ảnh: Chụp màn hình



Chiếc quần “hầm hố” này càng khiến Lisa thêm phần cool ngầu

Thần thái cực đỉnh của cô nàng “đốn tim” người hâm mộ

Outfit của Lisa lạ lùng nhưng có giá trị không hề nhỏ. Chiếc quần jeans cô nàng diện “sương sương” 475 USD (khoảng 11,8 triệu đồng). Mẫu áo corset còn đắt đỏ hơn, đến 995 USD (khoảng 24,7 triệu đồng).

“Bóc giá” outfit của mỹ nhân người Thái. (Ảnh: Lisa Style)

Không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ gọi vui Lisa là “bà chúa những chiếc quần độc lạ”. Stylist thường xuyên giao cho cô nàng những outfit khó hiểu, chẳng hạn như phần ống tách rời, bên mất bên còn, quần trong quần.



Có vẻ stylist BLACKPINK rất thích thử những kiểu mẫu “khác thường” lên người Lisa

Sở hữu body đẹp siêu thực với tỷ lệ 9:1 nên thiết kế trang phục lạ kỳ đến đâu cũng không làm khó được Lisa. Nữ idol người Thái không chỉ khiến outfit đẹp hơn mà còn tạo nên màu sắc riêng cho bản thân.

Lisa mặc quần khó hiểu nhưng rất đẹp

Cô nàng chuyên trị những outfit lạ đời

Điều thú vị là Lisa ghi dấu phong cách riêng với những chiếc quần độc đáo. 

Chiếc quần độc đáo của Lisa khiến người hâm mộ không nhịn được cười. Người xưa có câu “người đẹp vì lụa” nhưng với em út BLACKPINK thì hẳn phải là “lụa đẹp vì người”.