Skip to main content

6 couple hot nhất 2022 đều là giả hết: Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ chỉ là chiến hữu?

Mỗi năm màn ảnh Hoa ngữ lại cho ra không biết bao nhiêu couple đẹp. Vậy nhưng chỉ vài cặp trong số đó là được đẩy thuyền nhiệt tình.

Năm nay, có vài couple cũng làm hội fan đɪêɴ đảo gán ghéᴘ, trong phim có, trên gameshow cũng có, nhưng liệu bạn có biết, sự thật đằng sau những tương tác ngọt ngào của loạt couple này? Cùng tìm hiểu nhé!

Bạch Kính Đình – Dương Siêu Việt: Không có gì!

Với những tương tác siêu ngọt ngào trên gameshow, Bạch Kính Đình và Dương Siêu Việt ʙấᴛ ɴɢờ trở thành couple được netizen đẩy thuyền nhiệt tình. Thậm chí, các fan còn đặt tên cho couple của hai người là Bạch Việt Quang. 

Thế nhưng sự thật thường rất tàn nhẫn. Một blogger gần đây đã công khai xé hết các couple hot trong năm nay, và Bạch Việt Quang là một trong số đó. Cả hai nghệ sĩ đều không có gì với nhau cả, mọi thứ chỉ do fan tưởng tượng mà thôi.



Thành Nghị – Dương Tử; Tiêu Chiến – Dương Tử: Vẫn có người ngây thơ tin thật sao?

Để nói về những fan couple đang cố gắng đẩy thuyền của Dương Tử thì đúng là ngây thơ thật. Năm nay, Dương Tử khá đào hoa khi có tận 2 chiến hạm gồm Dương Tử – Thành Nghị và Dương Tử – Tiêu Chiến. Nhưng tiếc là cả 2 đều chìm từ lâu rồi, vậy mà vẫn có fan ráng chèo trong vô vọng. 

Tỉnh lại đi các bạn ơi, Dương Tử độᴄ thân, hiện giờ cô nàng đang quan tâm xây dựng sự nghiệp. Ba cái đường ngọt ngọt mà fan couple đang cố hít chỉ là pha ke mà thôi.

Ngu Thư Hân – Vương Hạc Đệ: Chiến hữu hàng thật giá thật

Từ trên phim đến hậu trường, ai cũng thấy Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ vô cùng thân thiết. Thậm chí, cả hai còn chẳng ngại trêu đùa lẫn nhau trước mặt rất nhiều khán giả. 



Chẳng thế mà fan couple của Đệ Hân Dẫn Lực lại ngày càng đông. Nhưng đẩy thuyền trên phim thì được nha, chứ ngoài đời, hai người này là đồng nghiệp, là chiến hữu, là anh em bạn dì chứ là người yêu của nhau thì không đâu à.

Triệu ʟộ Tư – Ngô Lỗi: Xào ᴄʜáʏ chảo

Cặp đôi chính của Tinh Hán Xán Lạn năm nay được xem là hot nhất hè này. Và để nhiệt độ của phim được duy trì thì Ngô Lỗi – Triệu ʟộ Tư đã hợp tác với nhau rất ăn ý. Trong bài xé couple của blogger được chia sẻ trên ᴍạɴɢ xã hội có tiết ʟộ rằng, Ngô ʟộ Khả Đào sao tác hơi lố, xào ᴄʜáʏ cả chảo khiến fan của cặp đôi này có nhiều ảo tưởng.



Mà thật sự tính ra fan couple của Ngô Lỗi – Triệu ʟộ Tư là nhiệt tình nhất, không chỉ combat trên ᴍạɴɢ xã hội mà còn tới tận phim trường của Ngô Lỗi để ủng hộ couple. Đến hiện tại khi phim đã kết thúc được một thời gian, fan couple của Ngô Lỗi – Triệu ʟộ Tư vẫn còn rất đông đúc, hăng hái đẩy thuyền cập bến. Nhưng tin blogger đi, hai người này không có gì đâu.

Hầu hết những couple đẹp trên phim đều chỉ do diễn viên đóng quá hay, quá hợp mà thôi. Còn để thành thật thì rất khó, đặc ʙɪệᴛ là đối với những diễn viên trẻ, đang dành thời gian cho sự nghiệp như Triệu ʟộ Tư, Dương Siêu Việt, Ngu Thư Hân. Vậy nên có đẩy thuyền thì đẩy trên phim thôi nha, đừng cố chấp đẩy ngoài đời, không thấy bến đâu.