Skip to main content

Dương Tử và Nhiệt Ba ʙấᴛ ɴɢờ bị so sánh thành tích phim: Ai hơn ai nhìn là biết!

Trong lứa tiểu hoa hậu 90, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đang là những minh tinh tuyến đầu nhờ sở hữu lượng fan hùng hậu. Nếu mỹ nhân Tân Cương duy trì độ nổi nhờ khí chất và nhan sắc thì Dương Tử lại giữ chân fan bằng các tác phẩm truyền hình.

So với người đẹp họ Dương về số lượng phim ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn kém hơn một chút. Bởi lẽ, Dương Tử sở hữu khá nhiều tác phẩm ăn khách trong khi mỹ nhân Tân Cương chưa có bộ phim nào nổi tiếng toàn quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử

Nhưng blogger vẫn liên tục đặt 2 nữ diễn viên lên bàn cân so sánh. Lần này, họ đã xét tới lượt view phim chiếu trên cùng 1 nền tảng của cả 2 nàng tiểu hoa.



Trên Tencent, Dương Tử có bộ phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trở thành nữ chính của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Điểm chung của cả 2 phim là đều có sự tham gia của các nam minh tinh đỉnh lưu là Tiêu Chiến và Dương Dương. Tuy nhiên, tác phẩm của Dương Tử đã kém hơn khi chỉ đạt 40.38 triệu views, ngược lại phim của Địch Lệ Nhiệt Ba chiến thắng với 60.91 triệu views.

Sang nền tảng Youku, Địch Lệ Nhiệt Ba có phim Ngự Giao Ký đóng cùng Nhậm Gia Luân. Dương Tử cũng tái xuất với Trầm Vụn Hương Phai hợp tác cùng Thành Nghị. Ở bảng này, người đẹp họ Dương vẫn có thành tích kém hơn khi chỉ nhận được 29.86 triệu views, trong khi mỹ nhân Tân Cương đạt 33.32 triệu views.



Tuy nhiên, một số người cho rằng cả 2 tác phẩm trên của Dương Tử đều có thành tích ảm đạm hơn so với những bộ phim trước đó. Ngoài ra, năng lực diễn xuất của nữ diễn viên cũng nhỉnh hơn so với mỹ nhân Tân Cương. 

Ngược lại, Địch Lệ Nhiệt Ba có khí chất thần tượng, vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa quyến rũ. Vì vậy, việc đặt 2 người đẹp lên bàn cân là sự so sánh khập khiễng.