Skip to main content

‘Camera giấu kín’ bắt trọn thái độ của MONO sau cánh gà khi xem nghệ sĩ khác biểu diễn

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ rần rần chia sẻ khoảnh khắc bắt trọn thái độ của MONO phía sau cánh gà khi xem nghệ sĩ khác biểu diễn. Theo đó, đứng dưới cánh gà, MONO đã không ngừng nhún nhảy, “quẩy” tưng bừng trước màn trình diễn trên sân khấu của một nghệ sĩ khác.

Thái độ đầy nhiệt tình, thân thiệt của MONO dành cho đồng nghiệp khi biểu diễn nhận “cơn mưa” lời khen của cư dân mạng: “Cách cư xử cho thấy sự tinh tế, thân thiện của MONO; Yêu chàng trai thân thiện này quá; MONO đáng yêu dễ mến quá….”.

Tháng 8/2022, Nguyễn Việt Hoàng chính thức debut với nghệ danh MONO. Màn “chào sân” của nam ngôi sao thời điểm đó trở thành tâm điểm của truyền thông, phần vì loạt tranh cãi, phần vì anh là em trai ruột của ca sĩ đình đám – Sơn Tùng MTP.



Trong phần biểu diễn hát live đầu tiên của mình, MONO nhận về nhiều chê bai và chỉ trích từ cư dân ᴍạɴɢ vi chất giọng kém so với anh trai. Không những vậy, cách trả lời không mấy thông minh của nam ca sĩ này trong các bài phỏng vấn với truyền thông cũng khiến nhiều người phải lắc đầu.

Sau khi debut, MONO đã gặp phải không ít những lời bàn táɴ, tranh cãi về hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy nhiên bằng khả năng, sức lực và thời gian, MONO đang dần chiếm được cảm tình và sự thừa nhận của công chúng. Bản hit mới nhất của anh chàng mang tên Waiting For You hiện cũng đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía công chúng.



Để chứng minh cho công chúng thấy cái riêng của mình, thời gian qua, MONO tích cực làm mới bản thân đồng thời khẳng định tài năng không thua kém bất kỳ ai trong showbiz. Đường dài mới biết ngựa hay, MONO không mất quá nhiều thời gian để chứng minh thực lực.  Bằng chứng là những dự áɴ của anh sau khi phát hành đều gây bão trên ᴍạɴɢ xã hội, nhận về cơn mưa lời khen từ công chúng.

Tối 7/10, MONO có mặt tại một trong những quán bar có tiếng tại Hà Nội. Sức hút của nam ca sĩ thể hiện ở việc đám đông khán giả dài cả cây số đứng xếp hàng chờ đợi màn trình diễn. Sự xuất hiện của MONO khiến cả tuyến phố “thất thủ” vì quá đông đúc. Thậm chí, khi hoàn thành 3 bản hit đình đám của mình, MONO còn được yêu cầu khán giả yêu cầu hát thêm. Hay trước đó, phần trình diễn của MONO tại Chung kết Miss Grand Việt Nam 2022 cũng tạo nên cơn sốt ở mọi mặt trận. Trên sân khấu quy mô lớn được truyền hình trực tiếp, MONO thể hiện bản lĩnh khi vừa hát live, vừa khoe vũ đạo đỉnh cao.