Skip to main content

Những thần tượng Kpop thống trị BXH ‘Gương mặt đẹp nhất 2022’: No.1 thuộc về ai?

Sau khoảng một năm kể từ khi cuộc bình chọn bắt đầu vào tháng 1, cuộc khảo sát 100 gương mặt đẹp nhất do các phương tiện giải trí thực hiện cuối cùng đã kết thúc vào ngày 19 tháng 11.

Đặc biệt, cuộc bình chọn đã được tiến hành để xác định “top face của năm: trai xinh gái đẹp 2022”.

Ban đầu, rất nhiều ứng cử viên đã được lựa chọn từ các nơi khác nhau trên thế giới. Sau đó, vòng bán kết được tổ chức cho đến khi chỉ còn lại Top 10.

8 thần tượng K-pop thống trị bảng xếp hạng “Top Face 2022”

1. V (BTS)

Thu về 37,05% phiếu bầu, ngôi vị quán quân “Gương mặt đẹp nhất năm 2022” không ai khác chính là BTS V!

Ngoài danh hiệu mỹ nam đẹp nhất thế giới năm nay, V còn chứng tỏ khía cạnh tỏa sáng của mình khi trở thành “visual tiêu biểu của K-pop” số 1.



Ngay cả khi mới ra mắt, V vẫn luôn được khen ngợi với vẻ ngoài đẹp thiên thần.

Sau đó, ngoại hình của anh được truyền thông quốc tế công nhận, mô tả vẻ ngoài của V là viên pha lê của vẻ đẹp bao hàm sự trẻ trung và nam tính, vừa gần với tỷ lệ vàng của phương Tây và vẻ đẹp bí ẩn của phương Đông.

2. Lisa (BLACKPINK)

Một lần nữa, thần tượng K-pop gốc Thái đã chứng minh rằng cô ấy là mẫu mực của vẻ đẹp sau khi giành vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng chung và đứng đầu trong số những người nổi tiếng nữ.

Năm 2021, cô đứng đầu bảng xếp hạng “100 gương mặt đẹp nhất” do TC Candler công bố. Lisa được yêu mến nhờ sức hút khó cưỡng trên sân khấu và vẻ đẹp hút hồn ngoài sân khấu.



3. Jungkook (BTS) 

Nối gót maknae Lisa của BLACKPINK, em út BTS cũng ngự trị ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Jungkook chiếm trọn trái tim người hâm mộ bằng nét nam tính, nồng nàn nhưng đồng thời cũng rất đáng yêu và ngây thơ.

4. Jennie (BLACKPINK)

Theo sau Jungkook là Jennie, người nổi tiếng vì “tính hai mặt” của mình.

Ngoại hình như mèo của Jennie được chú ý, toát lên vẻ gợi cảm và khí chất mạnh mẽ. Nhưng khi hiểu rõ hơn về cô ấy, bạn sẽ nhận ra rằng nữ ca sĩ có rất nhiều aegyo và có thể khiến bất kỳ ai xung quanh mỉm cười. 

5. Jisoo (BLACKPINK) 

Visual chính của BLACKPINK, Jisoo lọt vào bảng xếp hạng cũng như vị trí thứ năm. Vẻ đẹp của Jisoo không tì vết, trong trẻo, tươi tắn và ngây thơ nhưng cô cũng có thể đánh bật concept sexy, mạnh mẽ.



Bên cạnh vẻ đẹp của mình, Jisoo còn được yêu mến bởi vẻ đẹp nội tâm – lòng tốt và nụ cười chân thật.

6. Cha Eun Woo (ASTRO)

Tất nhiên, danh sách này sẽ không đầy đủ nếu không có “Gương mặt thiên tài” của Hàn Quốc, nổi tiếng với vẻ ngoài nổi bật không chỉ trong cộng đồng người hâm mộ K-pop mà còn trong ngành công nghiệp K-Drama và K-Fashion.

Hình ảnh của Cha Eun Woo cũng thường được so sánh với CG, vì những đường nét hoàn mỹ.

7. Jin (BTS)

Trong khi đó, một thành viên khác của BTS lọt vào bảng xếp hạng, Jin, hoàn thành “Visual Bermuda Triangle” từ septet.

Trước đó, Jin cũng được nam nữ Nhật Bản bình chọn là thần tượng đẹp trai nhất K-pol, chứng tỏ ngoại hình đẹp siêu thực của anh.



8. Dream Jeno (NCT)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Jeno xếp ở vị trí thứ 10, xếp sau những người nổi tiếng Thái Lan là Win MetawinBright Vachirawit. Dù còn trẻ nhưng khí chất nam tính của Jeno là chủ đề được đông đảo người hâm mộ quan tâm, chưa kể đến gương mặt như tượng tạc của anh chàng.