Skip to main content

Triệu ʟộ Tư ʙấᴛ ɴɢờ được nhận xét giống 1 mỹ nhân: Netizen mỉa mai ‘không có cửa’?

Triệu ʟộ Tư là gương mặt đại ᴅɪệɴ khá quen thuộc của nhiều nhãn hàng. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên lại thu hút lượng lớn sự chú ý. 

Triệu ʟộ Tư là một trong những tiểu hoa nổi bật nhất lứa sau 95 nên luôn nhận được nhiều sự chú ý mỗi lần xuất hiện ở sự kiện.

Mới đây, khi tham gia sự kiện của một nhãn hiệu thời trang xa xỉ, Triệu ʟộ Tư bất ngờ bị nhận xét trông giống với idol Hàn Quốc Jang Won Young (IVE). 

Triệu ʟộ Tư được nhận xét có ngoại hình giống nữ idol Hàn Quốc nổi tiếng Jang Won Young (IVE). 

Cả hai đều sở hữu đôi mắt to, đôi môi căng mọng và hình ảnh trẻ trung, tràn đầy sức sống.



Tuy nhiên nhiều bình luận cho rằng cả hai giống nhau chỉ bởi Triệu ʟộ Tư thay đổi phong cách makeup, “học theo” đàn em Jang Won Young (IVE). Được biết, kiểu trang điểm của nữ idol Hàn đã tạo ra cơn sốt và được nhiều minh tinh, ngôi sao Hoa ngữ tham khảo. 

Một số khác lại thẳng thắn cho rằng Triệu ʟộ Tư “không có cửa” so sánh với đàn em. Một phần do Jang Won Young (IVE) khá gầy nên đường nét khuôn mặt cũng thanh thoát, thon gọn hơn. Một phần do nữ idol đang ở độ tuổi đi học nên phù hợp hơn với phong cách trẻ trung, ngọt ngào, tươi mới, không bị nói “cưa sừng làm nghé”. 

Cách trang điểm của nữ idol Hàn từng gây sốt và được nhiều ngôi sao khác học theo.



Nhiều ý kiến nhận xét Jang Won Young (IVE) có nhan sắc nổi bật hơn Triệu ʟộ Tư. 

Nói thêm về Triệu ʟộ Tư, dù mới xuất đạo chưa lâu, nhưng cô nàng đã gặt hái được khá nhiều thành tựu nổi bật, là chủ nhân của loạt phim hot hit như Tinh Hán Xán Lạn, Thả Thí Thiên Hạ, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn,…