Skip to main content

12 cảnh khóc ‘gây cười’ trong phim Hoa ngữ: Ngô Cẩn Ngôn quá lố, Angela Baby hết đường cứu?

Lưu Diệc Phi

Cảnh khóc của Lưu Diệc Phi trong phim điện ảnh “Tình yêu thứ ba” không diễn tả được cảm xúc của một cô gái đau khổ vì tình mà như đứa trẻ đòi kẹo không thành.

Tuy vậy, đó là một lần “lỗi nhịp” hiếm hoi của Lưu Diệc Phi bởi dù diễn xuất cô không được đánh giá cao nhưng những cảnh khóc thì luôn đẹp đến nao lòng. Điển hình như khoảnh khắc xinh đẹp này.

Angelababy

Trong khi đó, Angelababy thì lại là một trường hợp “khó cứu” của màn ảnh Hoa ngữ. Nhiều cảnh khóc của cô bị chê thảm họa.

Biểu cảm không biết đang khóc hay cười, vui hay cười của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trong lúc đau khổ khiến cư dân ᴍạɴɢ được một phen cười ra nước mắt. 



Angelababy mang lại cho khán giả ấn tượng rằng đa phần những cảnh diễn bi thương của cô đều được trưng ra bằng một đôi mắt trợn trừng, khuôn mặt đơ cảm xúc.

Hình Chiêu Lâm

Một khoảnh khắc “dở khóc dở cười” của Hình Chiêu Lâm khi diễn cảnh đau đớn tột cùng nhìn người mình yêu gặp nạn trong phim “Em là định mệnh của đời anh”.

Trần Tinh Húc

Cảnh khóc của Trần Tinh Húc trong phim “Đông Cung” trở thành ảnh chế lan tràn trên ᴍạɴɢ xã hội. Gương mặt này cùng với câu thoại “Ta lừa nàng, nhưng ta yêu nàng là thật” của nhân vật Lý Thừa Ngân khiến khán giả càng muốn cười hơn.

Ngô Cẩn Ngôn

“Gà cưng” của Vu Chính – Ngô Cẩn Ngôn thường xuyên bị phàn nàn vì lối diễn xuất khoa trương, cường điệu thái quá. Khi diễn cảnh đau đớn, cô chỉ gào khóc nhưng gương mặt chẳng mang lại cảm xúc gì.



Trịnh Sảng

Trong cảnh mẹ qua đời ở phim “Dòng thời gian tươi đẹp”, Trịnh Sảng hoàn toàn không thể hiện được cảm xúc bi thương, đau khổ. Cô không thể rơi một giọt nước mắt, chỉ biết mím môi để thể hiện cảm xúc nhưng lại trở thành gương mặt tò mò không hợp ngữ cảnh.

Âu Dương Na Na

Để thực hiện cảnh khóc, Âu Dương Na Na đã áp dụng phương pháp khóc thật to đến mức khàn cả giọng. Chỉ có điều, phân cảnh vốn vô cùng cảm động lại làm cho khán giả bật cười vì diễn xuất không thể tệ hơn của Âu Dương Na Na.

Trần Vỹ Đình

Vốn được biết đến là diễn viên có diễn xuất ổn định nhưng Trần Vỹ Đình đã khiến khán giả phải nghi ngờ về nhận định này khi xem cảnh khóc của anh trong Hoạt sắc sinh hương. Biểu cảm trong cảnh khóc của Trần Vỹ Đình giống như… tấu hài chứ không phải là đang đau đớn khi người yêu qua đời.



Kiều Hân

Một phân cảnh rất đau buồn nhưng Kiều Hân lại khóc không ra nước mắt, cặp mắt nhắm tịt lại khác hẳn với kiểu trợn trừng của Thẩm Nguyệt. Khán giả không biết người đẹp Hoan lạc tụng đang khóc hay cười nữa.

Trương Thiên Ái

Cảnh khóc của Trương Thiên Ái khiến người ta liên tưởng đến việc một người thở gấp do thiếu dưỡng khí. Ai xem cảnh khóc của nàng “thái tử phi” cũng cảm thấy mệt thay cô.

Cổ Lực Na Trát

Trên màn ảnh, Cổ Lực Na Trát luôn rất nổi bật vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chỉ đáng tiếc là diễn xuất của cô thường xuyên gây ra những tranh cãi. Đặc ʙɪệᴛ khi diễn cảnh khóc, người ta chẳng thấy một chút u buồn nào trên gương mặt của nàng mỹ nữ Tân Cương này.



Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng từng được khán giả dành nhiều lời khen về diễn xuất, tuy nhiên họ không dám công nhận khả năng của anh khi thực hiện những cảnh khóc. Nhìn qua những phim mà Trương Nghệ Hưng đã diễn thì sẽ thấy quá trình quay cảnh khóc của anh chính là rơi nước mắt, nhíu mày và há miệng.