Skip to main content

Bỏ Nhậm Gia Luân, Cúc Tịnh Y chuyển sang yêu ‘Thái tử IQIYI’ trong phim mới?

Với vai trò là diễn viên, Cúc Tịnh Y tuy không được công chúng đánh giá cao, thậm chí còn bị chê bai khá thảm, nhưng cũng chẳng vì thế cô nàng thiếu đi tài nguyên. Khoảng thời gian gần đây, các ᴛɪɴ đồɴ về việc “Mỹ nhân 4000 năm” nhận phim xuất hiện liên tục trên ᴍạɴɢ, khiến lòng người ít nhiều cảm thấy hoang mang, không ngừng bàn luận xem dự áɴ nào mới thực sự thích hợp với cô. 

Diễn xuất của Cúc Tịnh Y luôn là vấn đề khiến netizen hết sức quan ngại. 

So với Trương Lăng Hách đã được mọt phim kiểm chứng và ghi nhận thông qua vai nam phụ trong Thương Lan Quyết, thì Cúc Tịnh Y sau bao năm đóng phim vẫn có kỹ năng diễn xuất dở tệ như ngày mới vào nghề, không chút tiến bộ, mà chỉ chăm chăm vào ngoại hình, vẻ ngoài. Vậy nên, họ không muốn Cúc Tịnh Y nhận Thiên Đóa Đào Hoa Nhất Thế Khai để rồi chứng kiến cảnh phim bị ném đá, “flop”. 



Còn nhớ vài tháng trước, blogger bên Trung từng chia sẻ Cúc Tịnh Y và Nhậm Gia Luân hợp tác trong một bộ phim nam chủ, thuộc thể loại tu tiên – Tiên Võ Đế Tôn. Thế nhưng, có vẻ như đây hoàn toàn là tin vịt, không có khả năng xảy ra. 

Lại nói tới chuyện Cúc Tịnh Y cùng “Thái tử IQIYI” Trương Lăng Hách kết đôi trong Thiên Đóa Đào Hoa Nhất Thế Khai. 

Dù cư dân ᴍạɴɢ đang bàn luận vô cùng sôi nổi, nhưng tính tới thời điểm hiện tại nhà sản xuất và phía đoàn làm phim vẫn im lặng, lựa chọn không đáp trả.