Skip to main content

BXH Sao Hàn được yêu thích nhất: BlackPink, TWICE mất hút, BTS ở vị trí nào?

Theo đó, trong cuộc thăm dò do Daily Sports Korea ủy quyền cho Viện nghiên cứu danh tiếng dư luận Hàn Quốc (KOPRA) và được thực hiện bằng phương pháp khảo ꜱáᴛ web có sự hỗ trợ của máy tính (CAWI) dựa trên khung lấy mẫu nghiên cứu của Hàn Quốc và sai số lấy mẫu là trên dưới 3,1% điểm ở độ tin cậy 95% và tỉ lệ phản hồi là 13% về độ yêu thích của các ngôi sao ở Hàn Quốc.

Kết quả gây ʙấᴛ ɴɢờ khi những ngôi sao hàng đầu được yêu mến như BTS, Blackpink lại không đứng ở top 1. Cụ thể, kết quả cho thấy, người được khán giả yêu thích nhất là Yoo Jae Seok (chiếm 7,6% kết quả).

Trong khi đó, ở vị trí top 2 là nữ ca sĩ solo hàng đầu Kpop IU. Theo đó, cô chiếm được 5,0% phiếu bình chọn từ khán giả. 



Trong khi đó, BTS và Kim Hye Soo cùng đứng thứ 3 với 2,3% kết quả.

BTS.

 Kim Hye Soo.

Những nghệ sĩ còn lại trong top 10 từ thứ 4 – 10 lần lượt gồm: Choi Bul Am (2,2%), Lim Young Woong (2%), Nam Goong Min (1,9%), Hyun Bin (1,2%), Park Bo Gum (1,1%), Gong Yoo và Na Hoon Ah (1%).

Như vậy, trong danh sách này không hề có sự xuất hiện của Blackpink và TWICE dù rằng đây là 2 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện tại. Tuy nhiên, theo nhiều khán giả, bảng xếp hạng này chỉ mang tính tương đối, không thể khẳng định 2 nhóm nhạc nữ này lại không có chỗ đứng trong lòng công chúng tại Hàn Quốc .