Skip to main content

Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc ‘so kè’ nhan sắc ảnh chụp vội: Người tựa búp bê, kẻ quá mờ nhạt

Bằng một cách tình cờ nào đó, Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh, từ nhan sắc cho tới diễn xuất, tài nguyên. 

Vừa qua, một trang Weibo xứ Trung lại tiếp tục “so kè” nhan sắc của Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y với những bức ảnh chụp vội, chưa qua chỉnh sửa do blogger Trương Tiểu Hàn chụp. 

Mặc dù chất lượng ảnh khá kém, thậm chí ảnh của Cúc Tịnh Y còn được chụp ở khoảng cách xa, mờ nhòe và vỡ, nhưng vẫn có thể nhìn ra gương mặt thanh tú, đẹp tựa búp bê của nàng tiểu hoa. 

Về phía Bạch Lộc lại nhận về vô số ý kiến trái chiều.

Trong khi, nhiều người dành lời khen ngợi thì cũng có không ít netizen… chê, cho rằng đường nét khuôn mặt sao nữ Chiêu Diêu khá mờ nhạt, không có điểm nổi bật khi đặt cạnh Cúc Tịnh Y. 



Đây không phải lần đầu tiên hai tiểu hoa sinh năm 1994 đụng độ nhan sắc với nhau, và trong mọi cuộc “đọ visual”, Cúc Tịnh Y luôn là người có lợi thế hơn hẳn dù là so về tổng thể hay chi tiết. 

Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc cùng chung khung hình trong một sự kiện của IQIYI. 

Khoản nhan sắc đúng là Bạch Lộc có phần thua thiệt hơn, nhưng bù lại cô nàng hoàn toàn ăn đứᴛ Cúc Tịnh Y về kỹ năng diễn xuất.

Cả hai đều chỉ là tay ngang bước chân vào con đường phim ảnh, song, qua mỗi một bộ phim Bạch Lộc đã chứng minh cho khán giả thấy kỹ năng diễn xuất lên tay của mình, nhất là thời Châu Sinh Như Cố. Còn Cúc Tịnh Y thì vẫn í ẹ như ngày nào, không mấy tiến bộ dù tài nguyên phim ảnh được xếp vào hàng top. 



Trong khi Bạch Lộc đã chứng minh được năng lực, thì Cúc Tịnh Y vẫn đang khá chật vật. 

Hiện Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y cùng có tác phẩm đang “được đắp chiếu”, chờ ngày nhà sản xuất chốt lịch.

Thế nên, không ít người đang mong mỏi cả Trường Nguyệt Tẫn Minh và Hoa Nhung sẽ có thể lên sóng cùng thời điểm, để xem thực tích của ai nổi bật hơn.