Skip to main content

Dương Mịch bị ‘ném đá’ vì Lưu Khải Uy hẹn hò: Vừa nhìn bạn thân yêu chồng cũ, vừa bị mắng?

Bộ ba Dương Mịch – Lưu Khải Uy – Lý Hiểu Phong hiện đang là chủ đề bàn luận sôi nổi của cộng đồng ᴍạɴɢ. Cách đây không lâu, netizen đã ʙấᴛ ɴɢờ chỉ ra Lý Hiểu Phong, người đang thủ vai nhân vật bạn thân của Tần Thi (Dương Mịch đóng) trong Định Luật Tình Yêu 80/20 chính là người đang hẹn hò với Lưu Khải Uy. 

Cụ thể, trong tháng 10/2022, Lưu Khải Uy bị người qua đường chụp lại cảnh công khai tay trong tay với một cô gái. Theo truyền thông, hình ảnh của Lưu Khải Uy và bạn gái ᴛɪɴ đồɴ xuất hiện tại một ngôi chùa ở Kính Sơn, Hàng Châu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ.

Nhiều người cho rằng nam tài tử họ Lưu đã có tình mới sau 4 năm ly dị Dương Mịch. Ngay sau đó, nhiều người nhận ra cô gái đi cùng Lưu Khải Uy chính là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong.



Nguồn tin cho biết, Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong song hành suốt buổi nhưng không có cử chỉ âu yếm, thân mật khi ở chốn linh thiêng. Lý Hiểu Phong đội chiếc mũ lưỡi trai cô từng sử dụng khi đi chơi với Khải Uy cách đây không lâu.

Một số ᴛɪɴ đồɴ cho hay Hiểu Phong và Dương Mịch – vợ cũ Lưu Khải Uy – có Qᴜᴀɴ ʜệ đồng nghiệp tốt đẹp. Cả hai thậm chí còn đang vào vai một cặp bạn thân trong phim mới Định Luật Tình Yêu 80/20. Lý Hiểu Phong từng kết hôn với một doanh nhân gốc Bắc Kinh giàu có vào năm 2013. Hai người có một con trai, nhưng ly hôn sau vài năm chung sống.

Cnet cho rằng, Dương Mịch quả thật rất đáng thương khi vừa bị Lưu Khải Uy lợi dụng cọ nhiệt, vừa phải chứng kiến cảnh “bạn thân” và chồng cũ tay trong tay ân ái trước mặt.



Được biết Dương Mịch và chồng cũ đã ly hôn nhiều năm, nhưng Lưu Khải Uy và bố Lưu Đan thường xuyên nhắc đến Dương Mịch để cọ nhiệt. Cũng có ý kiến cho rằng đoàn phim Định Luật Tình Yêu 80/20 mới đang là bên bất chấp lôi kéo nhiệt độ cho phim chứ không phải Lưu Khải Uy.

Về phía Lưu Khải Uy, trước nghi vấn hẹn hò, Sina Entertainment đưa tin, vào tối 18/11, Lưu Khải Uy đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong.

Chia sẻ với truyền thông, tài tử U50 bày tỏ: “Cảm ơn các bạn đã chúc phúc, mọi thứ với chúng tôi đều ổn. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian và quen biết nhau qua một người bạn tốt. Tính cách của cô ấy và tôi rất hợp nhau, và chúng tôi thấy rất thoải mái, hạnh phúc. Hiện tại mối Qᴜᴀɴ ʜệ vẫn tốt đẹp”.



Đây cũng là lần đầu tiên Lưu Khải Uy xác nhận hẹn hò sau khi ly hôn vợ cũ Dương Mịch. Tháng 12/2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch thông báo ly hôn sau 5 năm chung sống. Về phía con gái Tiểu Gạo Nếp hiện đang được nhà nội nuôi dưỡng tại Hong Kong.

Trong quá khứ, họ Lưu từng vướng vào ᴛɪɴ đồɴ ngoại tình với nữ diễn viên Vương Âu. Đây được cho là nguyên nhân lớn khiến hôn nhân giữa anh và Dương Mịch rạn nứt. Cho đến nay, Lưu Khải Uy vẫn bị công chúng ghét bỏ vì ồn ào tình ái.

Đầu tháng 10 vừa qua, anh bị bắt gặp tay trong tay cùng một cô gái lạ. Thời điểm đó, nhiều ᴛɪɴ đồɴ cô gái trên là nữ diễn viên Vưu Tĩnh Như, song người đẹp lên tiếng phủ nhận.



Sau đó, cư dân ᴍạɴɢ đã tìm ra danh tính bạn gái mới của Lưu Khải Uy là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Cô năm nay 40 tuổi, từng làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Người đẹp họ Lý sở hữu chiều cao 1m74, ngoại hình trẻ trung nổi bật cùng mái tóc ngắn cá tính. 

Lý Hiểu Phong đã trải qua một đời chồng và có con riêng. Chồng cũ của cô là một doanh nhân giàu có ở Bắc Kinh. Nữ diễn viên hiện đang đóng vai bạn thân của Dương Mịch trong bộ phim truyền hình Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.

Lưu Khải Uy sinh năm 1974, tại Hong Kong, là con trai của nam diễn viên gạo cội Lưu Đan. Anh từng là diễn viên độᴄ quyền của hãng TVB, được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình dài tập như Nghĩa Nặng Tình Thâm, Gia Đình Vui Vẻ, Gia Đình Tôi…