Skip to main content

BLACKPINK ᴋɪếᴍ tiền khủng từ các concert

Trong năm 2022, BLACKPINK đã có hoạt động mới sau 2 năm vắng bóng. Cụ thể, BLACKPINK trở lại với album Born Pink và ít nhiều được khán giả chú ý. Từ album này, họ cũng tổ chức show diễn quốc tế và gây tiếng vang.

BLACKPINK

Nhìn lại các  concert qua các năm của BLACKPINK có thể thấy,  họ vẫn đang là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop khi mang về doanh thu khủng.

Ở show diễn tại Newark, Mỹ hôm 18.11 vừa qua, BLACKPINK mang về gần 3,3 triệu USD (gần 82 tỉ đồng). Như vậy, BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử Kpop làm được điều này. 

Ảnh: Twitter

Trước đó, concert trực tuyến The Show diễn ra vào ngày 31.1.2021 cũng thu về nhiều thành tích khủng. Người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ khi con số doanh thu được công bố lên đến hơn 10 tỉ won (khoảng hơn 185 tỉ đồng). Buổi biểu diễn thu về hơn 280 nghìn người xem. Đây là một trong những show diễn gây tiếng vang lớn của 4 cô gái.



Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên mang tên In your area từ tháng 11.2018 đến tháng 2.2020, BLACKPINK đã mang tiếng hát đến 17 quốc gia và 26 thành phố được đông đảo công chúng quan tâm. 

Theo đó, họ mang về 46 triệu USD (tương đương 1,1 nghìn tỉ đồng). Trung bình mỗi đêm diễn là 1,4 triệu USD (hơn 34 tỉ đồng).

Có thể thấy, thông qua 3 tour diễn, BLACKPINK thật sự là nhóm nhạc Kpop có sức hút hàng đầu với khán giả. Họ mang về con số khủng mà không phải nhóm nhạc nào cũng làm được. Thành công của BLACKPINK cho thấy, họ vẫn luôn là nhóm nhạc nữ dẫn đầu dù hiện tại các cô gái ít nhiều gây tranh cãi khi phong độ có phần giảm sút.