Skip to main content

“Cây hài mới nổi” gọi tên MONO: Tung chiêu “thao túng tâm lý” khiến Đức Phúc “sượng trân”

Bên cạnh giọng ca tuyệt vời, họ còn khiến fan thích thú khi có màn giao lưu đầy hài hước. Cuộc hội thoại chỉ gói gọn trong đôi ba câu nhưng đủ khiến người hâm mộ “ôm bụng cười” vì “phản ứng hóa học” dễ thương của 2 nam ca sĩ. 

Nguyên văn cuộc hội thoại gây bão ᴍạɴɢ thời gian gần đây. (Ảnh: FB T.T.T)

MONO và Đức Phúc đã có dịp hợp tác, cùng cover ca khúc huyền thoại “Người tình mùa đông”. (Ảnh: TikTok @quayducnuocdi)

Sau đó, các khách mời có khoảng thời gian ăn uống, nghỉ ngơi và tranh thủ tâm sự. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @quayducnuocdi)



Các khách mời khác phải bật cười trước màn “bật” đàn anh đầy lém lỉnh của MONO. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @quayducnuocdi)

Trong thời gian ăn uống, nghỉ ngơi, MONO đã bộc bạch sự hâm mộ với Đức Phúc, bày tỏ đã theo dõi nam ca sĩ “Năm ấy” từ lâu, đến giờ mới được gặp. Đức Phúc “tỉnh bơ”: “Thế à, anh cũng theo dõi em từ lâu lắm rồi“. Ngay lập tức, MONO nhanh nhảu đáp lại khiến dàn nghệ sĩ xung quanh phải bật cười: “Lâu là từ lúc nào hả anh? Em mới mà“. Câu hỏi với “độ ꜱáᴛ thương” cực cao của đàn em đã khiến Đức Phúc đứng hình, người xem phải liên tục tua lại khoảnh khắc đáng yêu này. Ở phần bình luận, hầu hết đều khen ngợi màn “bật” đàn anh hết sức dễ thương này.



Hầu hết các bình luận đều khen ngợi “phản ứng hóa học” đáng yêu của 2 nam ca sĩ thần tượng. (Ảnh: Chụp màn hình FB Tiểu Thịt Tươi)

Cư dân ᴍạɴɢ không quên trêu chọc Đức Phúc. (Ảnh: Chụp màn hình FB Tiểu Thịt Tươi)

MONO được công nhận là “tân binh khủng long”, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. (Ảnh: FB MONO)

Thời điểm mới debut, MONO nhận nhiều “gạch đá” khi liên tiếp dính vào những ồn ào không đáng có. (Ảnh: FB MONO)

 

MONO là một tân binh đầy tai tiếng khi chỉ mới debut đã liên tiếp dính vào hàng loạt các lùm xùm. Theo thời gian, anh chàng với ʙɪệᴛ danh “bậc thầy thao túng” này như đảo chiều dư luận, khẳng định sức nóng khi thu hút được lượng lớn người hâm mộ. Mỗi chương trình có sự góp mặt của nam ca sĩ đều cực kỳ hot, đông đảo khán giả kéo đến chỉ để được xem “Ú òa” thương hiệu. Các con đường như “thất thủ” vì lượng lớn người trẻ tập trung xếp hàng để được xem MONO trình diễn. 



Các bạn trẻ xếp hàng từ đường Trần Đại Nghĩa tới Lê Thanh Nghị để tận mắt chiêm ngưỡng MONO trình diễn. (Ảnh: FB K.S.C)

MONO được thông báo xuất hiện tại một sự kiện đã thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài trường tham gia. (Ảnh: FB K.S.C)

      
MONO từng gây náo loạn khu phố Hà Nội khi đến biểu diễn tại một quán bar. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

 Một khu phố Hà Nội từng “thất thủ” khi đón MONO biểu diễn tại một quán bar. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

MONO Việt Hoàng có sự hẫu thuận của anh trai ruột Sơn Tùng M-TP khi bước chân vào showbiz. (Ảnh: FB Nguyen Thanh Tung)



MONO ngày càng khẳng định vị thế của mình khi liên tục gây bão dư luận. Chỉ mới là tân binh nhưng sức hút của anh chàng không hề thua kém các tên tuổi lớn. Khán giả tin rằng, nam ca sĩ sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.