Skip to main content

Điểm mặt 10+ người nổi tiếng đã tham dự concert ‘BORN PINK’ ngày 1 của BLACKPINK tại LA

BLACKPINK sẽ kết thúc chặng Bắc Mỹ trong chuyến lưu diễn BORN PINK của họ trước khi đến Châu Âu, nơi họ sẽ biểu diễn tại bảy thành phố của Châu Âu.

Concert “BORN PINK” ngày 1 tại LA của BLACKPINK | @BancStadium/Twitter 

Đối với các buổi biểu diễn cuối cùng ở Bắc Mỹ, nhóm có hai buổi biểu diễn ᴄʜáʏ vé tại Sân vận động Banc ở LA. Los Angeles đã trở thành ngôi nhà thứ hai đối với nhiều thành viên, vì vậy điều đặc ʙɪệᴛ hơn nữa là những người bạn nổi tiếng quốc tế của họ có thể tham dự.

Dưới đây là những người nổi tiếng đã tham dự ngày đầu tiên của buổi hòa nhạc BORN PINK của BLACKPINK tại LA!

1. Simu Liu (Lưu Tư Mộ)

Nam diễn viên người Canada gốc Hoa tài năng và ngôi sao của Shang-Chi and the Legend of the Three Rings, Simu Liu, đã tham dự và dường như đã rất thành công. Sau đó, anh ấy đã đăng lại stories của bạn mình, người tự nhận mình là Rosé stan sau buổi concert.



Diễn viên Simu Liu | @cutelalisa/Twitter

2. Gracie Abrams

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Gracie Abrams đã tham dự buổi hòa nhạc và nói về buổi biểu diễn: “Để tôi kể cho bạn nghe. Tôi yêu những cô gái này bằng cả trái tim mình.

@gracieabrams/Instagram

3. Lily-Rose Depp

Nữ diễn viên kiêm người mẫu tài năng người Mỹ gốc Pháp Lily-Rose Depp đã tham dự chương trình cùng một số người bạn nổi tiếng để ủng hộ bạn diễn Jennie! Lily-Rose Depp và Jennie sẽ đóng chung trong bộ  phim sắp tới của HBOThe Idol.

@hoooooyeony/Instagram

4. Jung Hoyeon

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc Jung Hoyeon, người đã xuất hiện lần đầu trong bộ phim ăn khách Squid Game, đã đi cùng Lily-Rose Depp tới buổi biểu diễn. Jung Hoyeon được biết đến là bạn thân với Jennie BLACKPINK!



Ảnh chụp màn hình

5. Diana Silvers

Nữ diễn viên người Mỹ Diana Silvers không nói nên lời sau màn trình diễn đáng kinh ngạc của BLACKPINK. Cô ấy đã chuẩn bị sẵn sàng với Bl-ping-bong của mình và có một cái nhìn tuyệt vời về buổi hòa nhạc!

Diana Silvers | @dianasilverss/Instagram

Diana Silvers | @dianasilverss/Instagram

6. Simi & Haze

Simi & Haze, được biết đến với tên gọi cặp song sinh SIMIHAZE, là DJ và chuyên gia làm đẹp nổi tiếng thân thiết với Jennie và Rosé.

@simihaze/Instagram 

Fan bắt gặp Simi & Haze tại concert

7. Kim Petras

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Đức sống ở LA, Kim Petras, bày tỏ sự ngạc nhiên khi cô tham dự buổi concert. Sau buổi hòa nhạc, cô ấy bày tỏ rằng hợp tác với Lisa là mục tiêu cuối cùng của cô ấy.



8. Stella Maxwell

Người mẫu New Zealand Stella Maxwell cổ vũ BLACKPINK và người bạn New Zealand Rosé.

Ảnh: Stella Maxwell’s IG story

Ảnh: Stella Maxwell’s IG story

9. Kiel Tutin

Kiel Tutin là một biên đạo múa nổi tiếng đã từng làm việc với các nghệ sĩ K-Pop lớn như BLACKPINK, Sunmi, Somi, 4MINUTE, TWICE, MONSTA X, NiziU, HyunA, STAYC, aespa, Girls On Top và ITZY. 

Đối với BLACKPINK, Kiel Tutin gần đây nhất đã thực hiện vũ đạo mang tính biểu tượng của họ cho “Shut Down” và “Pink Venom”.

10. Ella Gross

Nữ diễn viên, người mẫu, người có ảnh hưởng trên ᴍạɴɢ xã hội và thực tập sinh của The Black Label, Ella Gross, được biết đến với ʙɪệᴛ danh “em gái Jennie” vì có nét giống thành viên BLACKPINK, đã đoàn tụ với các chị nổi tiếng sau buổi biểu diễn. Khoảnh khắc ấm lòng cho thấy cả nhóm ôm nhau âu yếm Ella Gross, người mà họ gặp vào năm 2018 khi cô mới 10 tuổi.



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: Twitter

11. Lisa Soberano

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Phi-líp-pin Liza Soberano cũng được phát hiện tại buổi hòa nhạc sau khi cô ấy chụp ảnh với một người hâm mộ.

Liza Soberano (phải) với một người hâm mộ tại buổi concert của BLACKPINK ở LA | @lalisadebuts/Twitter 

12. Camila Cabello

Tất nhiên, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ gốc Cuba, Camila Cabello, cũng tham dự với tư cách khách mời biểu diễn đặc ʙɪệᴛ. Cô ấy đã biểu diễn bài hát “Liar” với Jisoo của BLACKPINK trong sân khấu solo của mình.

BLACKPINK Jisoo (trái) và Camila Cabello (phải) | @camila_cabello/Instagram