Skip to main content

Nhạc sĩ người Mỹ Bekuh BOOM ‘khịa’ BLACKPINK: Fan kêu gọi YG ngưng hợp tác!

Bekuh BOOM là một ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ đã làm việc với BLACKPINK từ khi họ còn là thực tập sinh. Bekuh BOOM đã đến Seoul, Hàn Quốc vào năm 2012 để theo đuổi các hợp đồng âm nhạc. Sau khi gia nhập YG Entertainment, Bekuh BOOM đã chia sẻ cùng một giáo viên tiếng Hàn với các thành viên BLACKPINK.

Sau khi củng cố mối Qᴜᴀɴ ʜệ của họ, Bekuh BOOM đã đồng sáng tác các bài hát đầu tay của BLACKPINK là “WHISTLE” và “BOOMBAYAH.”

BLACKPINK trong “BOOMBAYAH” 

Ca sĩ-nhạc sĩ đã tiếp tục hợp tác với BLACKPINK, bao gồm cả màn ra mắt solo của Lisa, cũng như “Ready for Love” và “Typa Girl” trong album BORN PINK gần đây của họ.

Bekuh BOOM đã giải thích rằng âm nhạc của BLACKPINK tập trung rất nhiều vào việc trao quyền cho phụ nữ, như với “Kill This Love” và “Typa Girl”.



“[“Typa Girl”] là một bài hát nhằm trao quyền cho phụ nữ. Khi tôi nghe nó, tôi cảm thấy như ᴄʜếᴛ tiệt – và tôi muốn những người phụ nữ khác nghe thấy nó và cũng cảm thấy như vậy.” – Bekuh BOOM nói

BLACKPINK trong “Kill This Love”

“Typa Girl” nhanh chóng trở thành một bài hát được người hâm mộ yêu thích nhất trong số các bài hát trong album BORN PINK, điều này càng được củng cố thêm bởi màn trình diễn bài hát đầy ấn tượng và quyến rũ của BLACKPINK trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ.

Tuy nhiên, bất chấp mối Qᴜᴀɴ ʜệ hợp tác vẫn tiếp tục giữa Bekuh BOOM và BLACKPINK, người hâm mộ đang cáo buộc Bekuh BOOM cố tình “khịa” BLACKPINK trong một TikTok mới xuất hiện gần đây từ tháng 10.



Ở phần đầu của video, Bekuh BOOM giải thích rằng “Tôi đã viết ‘Typa Girl’ cho BLACKPINK… Và sau đó tôi đã viết một verse khác cho chính mình.”

 @bekuhboom/TikTok 

Mặc dù mọi người trên TikTok thường thêm các câu hát vào bài hát, thử nghiệm nhịp điệu và lời bài hát, nhưng người hâm mộ tin rằng lời bài hát của Bekuh BOOM đặc ʙɪệᴛ tô điểm cho BLACKPINK.

@bekuhboom/TikTok 

Người hâm mộ tin rằng lời bài hát “Dolla có dấu hiệu trên túi của tôi chứ không phải COCO” rõ ràng là một sự bất mãn đối với Jennie, một đại sứ thương hiệu Chanel.

@bekuhboom/TikTok  

Họ cho rằng lời bài hát như “I’m who they call when these b*tches need help” (Tôi là người mà họ gọi khi những con khốn này cần giúp đỡ ) càng củng cố thêm rằng lời bài hát nhắm vào BLACKPINK vì cô ấy thường viết cho họ.



Họ cũng cho rằng dòng “Type to get your *ss Delete” ám chỉ trực tiếp việc Bekuh BOOM hủy theo dõi Jennie và Rosé trên Instagram.

@straypinkcore/Twitter

| @straypinkcore/Twitter

Và người hâm mộ chỉ ra rằng lời bài hát “Stay acting funny but wait till I’m serious” (Hãy hành động hài hước nhưng hãy đợi cho đến khi tôi nghiêm túc) có lẽ ám chỉ việc Jennie bị cáo buộc đã không gắn thẻ Bekuh BOOM cho phần credit của BORN PINK.

| @straypinkcore/Twitter

Người hâm mộ tin rằng động thái này của Bekuh BOOM xuất phát từ việc JennieRosé bị cáo buộc đã thay đổi một số lời bài hát của cô ấy thành bài hát của họ.



Rosé và Jennie

Đặc ʙɪệᴛ sau video mới nhất này, một số fan đang hy vọng YG Entertainment và BLACKPINK sẽ ngừng hợp tác với Bekuh BOOM.

Một số bình luận như sau:

– Tại sao YG lại để người phụ nữ này gần Jennie nhỉ…thật xấu hổ.

– Vì chúng tôi biết Jen đã thay đổi lời bài hát của cô ấy nên cô ta cay đắng về điều đó. Cô ấy thật may mắn khi họ thậm chí còn thêm lời bài hát của cô ấy vào bài hát của BLACKPINK. Vậy mà cô ta lại vô ơn bạc nghĩa như vậy, không phải tiêu cực mà mong cả công ty và nhóm đừng dính líu đến cô ta nữa.

– Hy vọng người này sẽ không được gia hạn hợp đồng nữa.



– Jennie không gắn thẻ cô ấy trong phần credit nên bekuh boomer rất cay vụ này.

– Vài năm trước, jennie đã cố gắng thay đổi lời bài hát và cô ấy đã lên cơn tức giận dẫn đến một cuộc tranh cãi giữa cô ấy và Jennie.