Skip to main content

Bạch Lộc bị mắng xối xả trước thềm đóng phim mới: Chuyện gì đây?

Sau thành công của một loạt các bộ phim như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa và Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc trở thành nữ diễn viên rất được ꜱăɴ đón. Không chỉ có lưu lượng này càng cao mà con đường phát triển sự nghiệp của cô nàng cũng được nhận xét là rất xán lạn. Mới đây, Bạch Lộc đã khiến fan vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ khi xuất hiện trước công chúng với mái tóc đen đầy mới lạ.

Được biết cô nàng đã thay đổi kiểu tóc này để chuẩn bị cho màn hóa thân thành nữ chính Trịnh Thư Ý trong bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh (Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý). Trước đó ở buổi đọc kịch bản với đoàn làm phim, Bạch Lộc từng khiến netizen ngỡ ngàng do đổi màu tóc quá nhanh khi xem loạt ảnh được fan đăng tải. Thế nhưng, người hâm mộ của cô cũng nhanh chóng đính chính là do chỉnh màu ảnh nên mới có sự khác ʙɪệᴛ như vậy.



Xuất hiện với một vẻ ngoài mới đã khiến Bạch Lộc nhận được sự chú ý không nhỏ từ phía cư dân ᴍạɴɢ. Bên cạnh những lời khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp, không ít khán giả lại tỏ ra lo lắng với tạo hình cô chuẩn bị cho vai diễn sắp tới đây của mình. 

Cụ thể, theo nguyên tác, nữ chính trong Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý là một người vô cùng cá tính, năng động. Chính bởi vậy, khán giả lo lắng cô nàng để kiểu tóc này sẽ không lột tả được trọn vẹn nhân vật trong phim. Bên cạnh đó nhiều người sợ Bạch Lộc sẽ bị quá an toàn như lúc cô thủ vai Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố.

Phản ứng của cư dân mạng:

– Sao thấy sai sai vậy? Thư Ý cá tính lắm đó.



– Chưa gì đã thấy tạo hình có vấn đề rồi. 

– Như Thời Nghi chắc xỉu. Trong đầu mường tượng trong phim này Bạch Lộc sẽ thay đổi 101 kiểu style, là 1 phóng viên rất cá tính, năng động. Giờ nhuộm đen thấy lo lo. 

 Để màu tóc cũ đang đẹp mà?

Vương Hạc Đệ chuẩn tổng tài, Bạch Lộc phèn trong phim mới - 2sao

Được biết, trong Dĩ Ái Vi Doanh, Bạch Lộc sẽ vào vai Thư Ý – một cô gái xinh đẹp, tốt nghiệp đại học danh giá. Đa số ý kiến đều cho rằng Bạch Lộc rất hợp với hình tượng của nhân vật Trịnh Thư Ý. 

Ngoài có nhan sắc xinh đẹp, ở ngoài đời nàng tiểu hoa cũng là người có tính cách vui vẻ và có phần hơi nhây. Chính vì vậy chắc chắn cô nàng sẽ hoàn thành rất tốt vai diễn này.