Skip to main content

Giữa lúc Dương Mịch gặp ‘biến’, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân nhận tin vui lớn

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ lan truyền ᴛɪɴ đồɴ có rất nhiều đài truyền hình đều đang tranh giành chiếu Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Chính bởi điều này, netizen tin rằng Dữ Phượng Hành khả năng rất lớn sẽ không chỉ phát hành trên ᴍạɴɢ mà còn được chiếu đài. Địa vị của hai ngôi sao lớn cũng vì thế mà được nâng cao nhanh chóng nếu như điều này trở thành sự thật.

Ngay sau khi được đăng tải, thông tin trên đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ phía cộng đồng ᴍạɴɢ. Mặc dù đây mới chỉ là ᴛɪɴ đồɴ do dân ᴍạɴɢ truyền tai nhau, song người hâm mộ của bộ đôi vẫn lấy đó làm tự hào và không khỏi hy vọng tin tức trên sẽ sớm được đoàn làm phim xác nhận. 



Ngoài ra, một dự áɴ cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả là Định Luật 80/20 Của Tình Yêu do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính cũng đã chính thức lên sóng sau khoảng thời gian dài chờ đợi. 

Trái ngược hoàn toàn với những kỳ vọng được đặt ra trước đó, khán giả ngán ngẩm cho rằng Dương Mịch tụt dốc không phanh. Không chỉ về mặt diễn xuất mà cả gương mặt và thể trạng của sao nữ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cũng sa sút rõ rệt. Thậm chí còn có người còn để lại bình luận rằng nhìn Dương Mịch chẳng khác nào “cô” của Hứa Khải cả. 

Dữ Phượng Hành là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả đình đám Cửu ʟộ Phi Hương. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly. Vì muốn đào hôn nên nàng đã trốn xuống trần gian. Tại đây, cô được Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) cứu giúp. Từ đó mối tình với nhiều diễn biến thú vị và cũng không kém ʙấᴛ ɴɢờ sẽ thực sự bắt đầu.  



Với diễn xuất ngày một tiến bộ và có nhiều kinh nghiệm đóng dòng phim cổ trang, nhiều khán giả kỳ vọng Dữ Phượng Hành sẽ tiếp tục là bom tấn thành công mới của Triệu Lệ Dĩnh trong thời gian sắp tới.

Bộ phim Dữ Phượng Hành do Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính hiện đã tiến hành đóng máy và dự kiến được phát sóng vào năm 2023.