Skip to main content

Cuộc sống trái ngược của ‘Kỳ phùng địch thủ’ Phạm Băng Băng – Lý Băng Băng hiện tại

Trong làng giải trí Cbiz, Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng từng là hai người đẹp tài danh có độ phủ sóng ngang sức ngang tài. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, hai nữ diễn viên thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh vì có nhiều điểm giống nhau.

Những cuộc đối đầu ngầm trong quá khứ của “Song Băng” luôn là chủ đề được dân tình bàn cãi sôi nổi. Đó cũng là lý do sau này cả hai ít nhắc về nhau và luôn né tránh những vấn đề liên quan đến đối phương.

Phạm Băng Băng – Lý Băng Băng từng là hai sao nữ đình đám của làng giải trí Cbiz. Ảnh: Weibo

Trong quá khứ, Phạm Băng Băng – Lý Băng Băng là hai sao nữ cùng xuất thân từ một công ty quản lý. Không chỉ trùng tên, hai người đẹp còn xây dựng hình tượng na ná nhau, nhan sắc lại “một chín một mười” khó phân thắng bại. Trong sự nghiệp, họ cũng có những định hướng tương đồng, đụng độ khi đóng phim chung nên thường hay bị khán giả mang ra so sánh.



Hai nàng từng đầu quân cùng một công ty quản lý. Ảnh: Sohu 

 

Không chỉ trùng tên, song Băng còn có định hướng sự nghiệp na ná nhau. Ảnh: Sohu

“Song Băng” từng đóng những vai diễn giống nhau về tạo hình lẫn tính cách nhân vật. Trong đó, Thanh Xuân Xuất Động là bộ phim cả hai có dịp đóng chung và đều đảm nhận vai nữ chính. Đối với Tuổi Trẻ Của Bao Thanh Thiên, Lý Băng Băng gây ấn tượng không nhỏ khi góp mặt trong phần một với vai diễn Lăng Sở Sở. Đến phần hai của bộ phim, cô nàng rút lui và Phạm Băng Băng là người thay thế.

Hai nữ diễn viên thường xuyên bị so sánh khi đóng phim chung. Ảnh: Sina



Những vai diễn mà hai nàng đảm nhận cũng có hình tượng giống nhau. Ảnh: Sunnews

Nguồn cơn dẫn đến cuộc chiến ngầm của Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng phải kể đến thời điểm tranh ngôi vị “Nhất tỷ” của công ty quản lý Hoa Nghị. Giới truyền thông cho biết song Băng đụng độ nhau căng thẳng, không ai chịu thua ai khiến không ít người choáng váng.

Kết quả, Phạm Băng Băng là người thua cuộc, ngôi vị Nhất tỷ thuộc về đàn chị hơn 8 tuổi Lý Băng Băng. Sau màn đối đầu “có cô không có tôi”, Phạm Băng Băng – Lý Băng Băng ít xuất hiện cùng nhau hơn để tránh những màn so sánh thiệt hơn từ truyền thông lẫn người hâm mộ.



Lý Băng Băng thắng thế Phạm Băng Băng trong cuộc đua giành ngôi “Nhất tỷ”. Ảnh: Sina 

 

Sau màn cạnh tranh gay gắt, song Băng ít khi xuất hiện cùng nhau. Ảnh: Weibo

Ở thời điểm này, hai nàng đã hòa hoãn hơn nhưng vẫn ít khi nhắc về nhau. Nếu trước kia, song Băng có nhiều điểm “đụng hàng” thì hiện tại, cuộc sống của họ lại hoàn toàn trái ngược. Dù không còn tỏa sáng như năm xưa, tên tuổi của Song Băng vẫn được nhiều người quan tâm, chú ý.

Hiện tại, hai nàng đã hòa hoãn hơn năm xưa. Ảnh: Sohu

Nếu so sánh sự nghiệp hiện tại của song Băng, Phạm Băng Băng có phần “lép vế” hơn khi vướng vào lùm xùm “phong sát” năm 2018. Không chỉ bị cấm sóng, cô nàng còn chia tay vị hôn phu sau vụ ồn ào chấn động. Trong suốt 4 năm bị cấm cửa sự nghiệp, nàng “Võ Mỵ Nương” vẫn nỗ lực lấy lại hình ảnh, rẽ hướng xuất ngoại đóng phim, quay quảng cáo và chụp hình tạp chí. Nhờ vậy, Phạm Băng Băng vẫn duy trì được sức hút trong làng giải trí xứ tỷ dân.



Cô nàng từng bị “cấm sóng” khi vướng vào lùm xùm liên quan đến pháp luật. Ảnh: Twitter

Sau scandal chấn động, cô chia tay hôn phu Lý Thần. Ảnh: Sina

Trong loạt ảnh dự sự kiện, chụp tạp chí gần đây, Phạm Băng Băng gây chú ý với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không kém cạnh dàn mỹ nhân thế hệ mới. Cô nàng nhận được nhiều lời khen có cánh từ fan sắc đẹp khi sở hữu sắc vóc tuổi ngoài 40 thon gọn, mảnh mai cùng làn da trắng không tì vết. Nữ diễn viên quả xứng danh nữ thần nhan sắc xứ Trung khi qua bao năm vẻ đẹp trong veo vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn ngày một lên hương.



Phạm Băng Băng khoe sắc trong veo ở tuổi ngoài 40. Ảnh: Weibo

Cô luôn nỗ lực lấy lại hình ảnh sau bê bối trong quá khứ. Ảnh: Weibo

 

Nữ diễn viên vẫn được truyền thông ꜱăɴ đón khi xuất hiện. Ảnh Weibo

Trong khi Phạm Băng Băng vẫn cố bám trụ lĩnh vực phim ảnh thì Lý Băng Băng lại hạn chế đóng phim dù không vướng bê bối “cấm sóng”. Thay vào đó, cô nàng tập trung đầu tư vào thế hệ sao nữ trẻ đẹp, nâng đỡ đàn em từng bước lấn sân vào giới giải trí. Châu Dã và Trương Tuệ Văn là học trò cưng của nữ diễn viên và đang là hai gương mặt mới đầy triển vọng được nhiều người khen ngợi, ꜱăɴ đón.



Lý Băng Băng rẽ hướng mở công ty riêng. Ảnh: Elle

Cô nàng đầu tư vào thế hệ mới trong đó có Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Weibo

Châu Dã cũng đầu quân vào công ty của Lý Băng Băng và là gương mặt mới được nhiều người yêu thích. Ảnh: Weibo

Mặc dù đã rẽ hướng khác nhau, Lý Băng Băng vẫn có một điểm luôn bị so sánh với đối thủ đó là nhan sắc bất phân thắng bại. Ở tuổi gần 50, cô gây “đốn tim” người hâm mộ với nhan sắc trẻ đẹp, quyến rũ không thua kém Phạm Băng Băng. ᴅɪệɴ mạo hiện tại của mỹ nhân họ Lý khiến nhiều người lầm tưởng nữ nghệ sĩ mới bước sang tuổi đôi mươi.



 

Cô nàng duy trì được sắc vóc trẻ đẹp ở tuổi U50. Ảnh: Sina

Làn da trắng mịn của cô nàng khiến nhiều người xuýt xoa. Ảnh: Weibo

Tên tuổi của Lý Băng Băng vẫn được nhiều người quan tâm, chú ý. Ảnh: Weibo

Ở tuổi trung niên, Phạm Băng Băng – Lý Băng Băng đều lựa chọn cuộc sống độᴄ thân và bằng lòng với sự nghiệp hiện tại. Từng là “kỳ phùng địch thủ”, cạnh tranh vị trí gay gắt nhưng giờ đây song Băng đã hòa hoãn và mỗi người đều có lối đi riêng.

Các bạn có nhận xét gì về cuộc sống hiện tại của hai mỹ nhân tên Băng, hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!