Skip to main content

Vì sao ‘cảnh nóng’ trong ‘Chiếc bật lửa và váy công chúa’ chưa xuất hiện?

Chiếc bật lửa và váy công chúa kể về hành trình yêu đương 7 năm vượt qua bao sóng gió của cặp đôi Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) và Lý Tuân (Trần Phi Vũ). Họ quen nhau từ thời đại học, sau đó phải chia xa 3 năm vì biến cố Lý Tuân vướng vào vòng lao lý. Chính vì có niềm vui, nỗi buồn cùng những nỗi nhớ nhung day dứt, nên trong truyện gốc thì chuyện tình của cặp đôi nhân vật chính cũng được miêu tả với nhiều “cảnh nóng”.

Trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa, có những cảnh Lý Tuân và Chu Vận ở trong khách sạn hay không gian riêng nhưng thường “không làm gì cả”. Điều này khiến cho fan của bộ đôi tương đối hụt hẫng. Nhưng có lẽ chủ ý của đạo diễn là giữ cho thời sinh viên của nhân vật được “trong sáng”. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, có rất nhiều chi tiết ngầm khẳng định mối Qᴜᴀɴ ʜệ của Chu Vận và Lý Tuân đã lên một “tầm cao mới”.



Chiếc bật lửa và váy công chúa chưa có một cảnh nóng

Như tập 19 vừa rồi, cả hai có nói đùa với nhau là “hoạt động gân cốt” – một cách diễn đạt chuyện “giường chiếu” tinh tế, hài hước và không hề nhạy cảm. Hay nhiều cảnh phim cũng có thấy Chu Vận ở qua đêm nhà Lý Tuân và chắc chắn giữa họ đã có điều gì đó của những cặp đôi yêu nhau lâu năm.

Dù vậy có thể thấy ở nhiều đoạn cut phần 2 của Chiếc bật lửa và váy công chúa, khi Lý Tuân và Chu Vận đều đã trưởng thành, đạo diễn sẽ chú trọng thể hiện nhiều khía cạnh “người lớn” hơn, nên fan của cặp đôi này hãy cứ chờ đợi.