Skip to main content

Loạt biến cố nào đang chờ Lý Tuân ở Chiếc bật lửa và váy công chúa?

Hiếm có một bộ phim của người trẻ nào lại được khán giả quan tâm như “Chiếc bật lửa và váy công chúa”. Không đi theo mô tuýp thường thấy, phim đưa khán giả đến những câu chuyện rất đời, rất thực tế.

Chính điều đó khiến “Chiếc bật lửa và váy công chúa” được đánh giá là một trong những bộ phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay. Đặc ʙɪệᴛ ở các tập mới, mối Qᴜᴀɴ ʜệ của hai nhân vật do Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ đóng đang có những diễn biến đáng chú ý mới.

Cụ thể, người hâm mộ theo dõi có thể thấy nhân vật của Phi Vũ là Lý Tuân đã thành công giúp cho Chu Vận ᴛʀả ᴛʜù kẻ gây ra cái c.hết cho bạn mình năm xưa qua cuộc thi tin học.



Cũng từ tình tiết này, cả hai bắt đầu có những thổ ʟộ cho đối phương về tình cảm của mình. Trong tập tiếp theo, rất có thể cả hai sẽ có những cử chỉ thân mật, thậm chí là trao nhau nụ hôn của một tình yêu thanh xuân.

Phân cảnh được nhiều khán giả mong chờ trong phim. Ảnh: NSX

Bộ phim thu hút người xem dù lấy chủ đề thanh xuân vườn trường với những gam màu ngôn tình thường thấy. Tuy nhiên, điểm khác ʙɪệᴛ ở đây ngoài hướng khai thác nội dung thực tế thì Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ đều có sự ăn ý trong nét diễn. Điều này tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Nhiều khán giả đánh giá họ như xem chính tình yêu của một cặp trẻ ngoài đời chứ không còn bó gọn trên màn ảnh nhỏ.



Tuy nhiên, với những fan hâm mộ của phim sẽ biết được trong những tình tiết tới, cả hai sẽ gặp biến cố. Cụ thể, Lý Tuân phải đi tù suốt 3 năm, trong khi đó Chu Vận đi du học nước ngoài. Đây là thông tin được nhà sản xuất tiết ʟộ ở đầu phim.

Rõ ràng chưa biết được nguyên nhân khiến Lý Tuân chịu áɴ tù tội là gì, tuy nhiên với những ai theo dõi phim đều cho rằng, sự việc có liên quan đến Cao Kiến Hồng – nhân vật là bạn thân của Chu Vận và Lý Tuân. Bởi người này trước mặt thể hiện sự gần gũi, thân thuộc nhưng bên trong lại chứa đựng sự ghen tức với nam chính, nên rất có thể anh ta sẽ là một trong những nguyên do chính khiến Lý Tuân lâm vào tình cảnh khốn cùng.



Trên nhiều diễn đàn phim, một số khán giả để lại bình luận rằng, mong tình tiết nam chính chịu áɴ tù trôi qua nhanh bởi đây là quãng thời gian xa cách của cặp đôi chính. Việc họ thể hiện tình cảm trên phim khá tốt khiến người xem có phần tiếc nuối, xót xa trước tình cảnh sắp tới của cả hai.

Từ điều này cho thấy, “Chiếc bật lửa và váy công chúa” đã ít nhiều chinh phục được khán giả. Với những bộ phim thanh xuân vườn trường trước đây thường bị gắn mác lãng mạn hóa, trẻ con hay chỉ là những màn giận hờn vu vơ thì “Chiếc bật lửa và váy công chúa” đã mang đến góc nhìn mới hơn về tình yêu của người trẻ.