Skip to main content

Nam ca sĩ người Mỹ – Paul Klein nhắc gì về Rosé (BLACKPINK) mà khiến fan ‘rần rần’?

Trong tập mới nhất của Crush’s BlackVox, nam ca sĩ đã có thể trò chuyện với thành viên của ban nhạc pop Mỹ LANY, Paul Klein, khi nhóm đang ở Hàn Quốc để tham dự lễ hội Slow Life Slow Live.

LANY được thành lập vào năm 2014 và đã lọt vào danh sách phát của nhiều thần tượng K-Pop. IVE‘s Liz và Rei gần đây đã hợp tác với nhóm trong một phiên bản đặc ʙɪệᴛ của “After LIKE”, trong đó Paul Klein hát một đoạn tiếng Anh mới trong bài hát.

Trong suốt quá trình lái xe, Paul Klein đã trò chuyện rất nhiều với Crush, nam thần tượng đã thể hiện khả năng tiếng Anh ấn tượng của mình. Crush chúc mừng anh ấy vì nhóm đã dẫn đầu lễ hội âm nhạc khi Klein bày tỏ rằng anh ấy rất thích biểu diễn ở Hàn Quốc. 



Sau đó trong videp, Crush hỏi Paul Klein liệu anh ấy có biết nhạc sĩ Hàn Quốc nào không và anh ấy trả lời rằng “nhạc sĩ Hàn Quốc yêu thích của tôi là Crush“, khiến anh ấy rất vui.

Sau khoảnh khắc dễ thương đó, Paul Klein nói rằng Rosé của BLACKPINK là người yêu thích thứ hai của anh ấy.

Paul Klein: Bài hát yêu thích thứ hai của tôi…Rosie đã phát hành bài hát có tên “On The Ground.” Đó là một bài hát thực sự hay.

Crush: BLACKPINK?

Paul Klein: Vâng đúng vậy!

Điều này có lẽ rất thú vị đối với Rosé, người trước đây đã nói rằng cô ấy được truyền cảm hứng nhiều nhất bởi “Malibu Night” của LANY trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2019. Rosé cũng đã từng gặp Paul Klein khi nhóm biểu diễn tại LA và không chỉ có một bức ảnh nhóm với các thành viên còn lại của BLACKPINK, nam ca sĩ còn có ảnh chụp riêng với cả Rosé nữa.



Ảnh: KB

Ảnh: Twitter

Paul Klein cũng chia sẻ bức ảnh và nói rằng BLACKPINK “thực sự là những cô gái ngọt ngào nhất mà tôi từng gặp.

Việc ca khúc solo đầu tay của cô ấy được khen ngợi bởi một trong những nguồn cảm hứng của cô ấy đã khiến Rosé một lần nữa trở thành một fangirl thành công. Hy vọng rằng trong tương lai, Rosé sẽ có thể hợp tác với LANY!