Skip to main content

BLACKPINK Jennie chọn bộ trang phục yêu thích nhất trong suốt sự nghiệp của mình

Jennie của BLACKPINK có rất nhiều khoảnh khắc thời trang gây sốt để chọn là khoảnh khắc yêu thích nhất mọi thời đại trong sự nghiệp của cô ấy. Tuy nhiên, gần đây cô ấy đã tiết ʟộ điều này!

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane/Instagram 

Jennie gần đây đã ngồi lại với ELLE để trả lời các câu hỏi của người hâm mộ và chọn ra trang phục yêu thích nhất mọi thời đại của cô ấy!

Nữ thần tượng đã chọn trang phục mà cô ấy mặc khi tham dự Buổi trình diễn CHANEL F/W 2022-2023 trong Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 3 này.

Vẻ ngoài full đen của cô ấy đã tạo nên làn sóng và đưa cô ấy vào danh sách “Người mặc đẹp nhất” của VOGUE từ Tuần lễ thời trang Paris. 



Cô phối một chiếc áo khoác phồng màu đen bên ngoài set đồ hai mảnh, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách gợi cảm và dễ thương của mình để tạo nên một vẻ ngoài lộng lẫy, vừa cổ điển vừa hiện đại.

@jennierubyjane/Instagram

@jennierubyjane/Instagram

Bộ trang phục trông cũng đáng yêu không kém khi cô cởi bỏ áo khoác ngoài để ʟộ trang phục đơn giản bên trong.

“Tôi có một chiếc áo khoác phồng màu đen có logo CHANEL tinh tế và một món đồ phù hợp bên trong: Một chiếc váy ngắn dễ thương và một chiếc áo corset.” – Jennie nói

Vẻ ngoài thậm chí cô còn giống búp bê hơn khi không có áo khoác.



Cô ấy đã tỏa sáng rực rỡ tại sự kiện, tự tin khuấy động bộ trang phục, nhưng phần ấn tượng nhất của vẻ ngoài lại thực sự là những chi tiết nhỏ nhất!

Chiếc ví nhỏ xíu, dây chuyền nhiều lớp và nhẫn tuyệt đẹp của cô ấy đều kết hợp với nhau để nâng cấp vẻ ngoài của cô ấy và thêm nhiều nét sang trọng cho một bộ trang phục vốn đã đắt tiền.

@jennierubyjane/Instagram

Phần đáng chú ý nhất trong toàn bộ ᴅɪệɴ mạo của Jennie thực ra không liên quan đến thời trang. Thay vào đó, sự lựa chọn kiểu tóc tết bím siêu dễ thương của cô ấy đã thu hút sự chú ý của mọi người!



“Tôi đã làm kiểu tóc tết rất dễ thương này mà tôi chưa bao giờ thử trước đây nhưng hóa ra lại rất tuyệt vời. Tôi yêu nó.” – Jennie

Cô ấy tạo ra một nét phá cách hiện đại cho kiểu tóc bằng cách để kiểu tóc mái buông lơi trước mặt.

@jennierubyjane/Instagram

Từ xem các buổi trình diễn thời trang đến gặp gỡ những người nổi tiếng, vẻ ngoài đơn giản vừa đẹp vừa thiết thực đã tạo nên ấn tượng của Jennie!

@jennierubyjane/Instagram

| @jennierubyjane/Instagram

Đối với giày, cô ấy kết hợp đôi giày cao gót CHANEL màu đen với tất ruy băng ren trắng.

Nét nữ tính là cách hoàn hảo để khiến bạn trông đáng yêu từ đầu đến chân!



@jennierubyjane/Instagram

@jennierubyjane/Instagram

Vẻ ngoài yêu thích của Jennie cũng là một trong những vẻ ngoài yêu thích của BLINK!

@jennierubyjane/Instagram