Skip to main content

Các thành viên BLACKPINK có phản ứng gây ꜱốᴄ khi thấy hình xăm “Jennie” trên người fan

Khi các thần tượng K-Pop có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ, đó là thời điểm hoàn hảo để cư dân ᴍạɴɢ thể hiện tình yêu dành cho các nghệ sĩ yêu thích của họ, cho dù đó là cách nhỏ hay lớn.

Gần đây, một BLINK đã gây sốt sau khi thể hiện tình yêu của cô ấy với Jennie của BLACKPINK trước mặt các thành viên.

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane/Instagram 

BLACKPINK hiện đang tham gia chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới BORN PINK, và sau khi bắt đầu ở Seoul, nhóm hiện đang ở Mỹ, biểu diễn trước hàng ngàn người hâm mộ mỗi đêm.

Các thành viên BLACKPINK trong buổi biểu diễn ở Seoul | @sooyaaa__/Instagram 

Một khía cạnh trong các chương trình của BLACKPINK đã thu hút được sự chú ý là sự kiện “Send Off” sau chương trình.



Trong thời gian này, một số lượng nhỏ người hâm mộ có thể giao tiếp với các thành viên sau buổi biểu diễn và nó đã thực sự tạo ra một số khoảnh khắc mang tính biểu tượng.

Ngày 14/11 (giờ địa phương), BLACKPINK đã biểu diễn tại Newark, New Jersey. Đúng như dự đoáɴ, họ đã khiến người hâm mộ thán phục với màn trình diễn và sự hiện ᴅɪệɴ “siêu thực” trên sân khấu.

Một người dùng may mắn được tham dự fansign đã chia sẻ trải nghiệm của mình trên ᴍạɴɢ xã hội. Khi các thành viên đến gần cô ấy, có thể nghe thấy cô ấy đang cố gắng thu hút sự chú ý của Jennie.

Khi các thành viên tiến đến, bạn fan giải thích, “Jennie, tớ có hình xăm tên của cậu bằng tiếng Hàn.” Chắc hẳn cô ấy đã cho các thành viên xem ảnh vì dường như Jennie và Jisoo đã có một phản ứng cực kỳ ꜱốᴄ.



Khi BLINK giải thích, “Đó là thật”, Lisa và Rosé cũng nhận ra chuyện gì đang xảy ra, và họ quyết định đi xem và cũng có phản ứng tương tự, đó là sự pha trộn giữa kinh ngạc và ꜱốᴄ.

Phản ứng hài hước nhất thực sự là từ Jisoo. Sau khi xem bức ảnh, Jisoo liếm ngón tay và giả vờ cố lau đi trong khi các thành viên khác chỉ biết kinh ngạc đứng nhìn.

Jisoo giả vờ liếm ngón tay…

…và lau đi hình xăm

Không ngoài dự đoáɴ, Jennie hoàn toàn bị ꜱốᴄ và không ngừng chia sẻ tình yêu của mình với các BLINK có hình xăm. Đặc ʙɪệᴛ, khi fan xin selfie cùng Jennie, cô nàng đã trả lời: “Yes” kèm theo nụ cười rất tươi trên môi.



Khi đoạn video được chia sẻ, cư dân ᴍạɴɢ không khỏi thích thú trước phản ứng của các thành viên. Đặc ʙɪệᴛ, phản ứng của Jisoo thực sự rất vui nhộn.

Bạn fan sau đó đã chia sẻ hình xăm lên MXH để mọi người cũng thấy