Skip to main content

(G)I-DLE Miyeon gato ra mặt món quà BLACKPINK Lisa đã gửi tặng cho Minnie

Lisa của BLACKPINK và Minnie của (G)I-DLE được biết đến như những người bạn thân thiết. Họ thậm chí còn có những chiếc vòng cổ đôi để chứng minh tình bạn của họ. Tuy nhiên, Minnie không phải là thành viên duy nhất của (G)I-DLE mà Lisa kết bạn.

Như đã thấy từ những bức ảnh trước khi ra mắt của hai cô gái, Lisa và Miyeon đã là bạn trong nhiều năm.

Lisa và Miyeon.

Ngay cả sau khi ra mắt trong các nhóm khác nhau, các cô gái vẫn thân thiết. Vì vậy, khi Minnie nhận được một món quà từ Lisa, Miyeon đã thú nhận một cách đáng yêu rằng điều đó khiến cô hơi ghen tị.

miyeon | Official_g_i_dle/Instagram

Khi Minnie và Miyeon xuất hiện trên chương trình radio Love Game của Park So Hyun, người dẫn chương trình đã hỏi Minnie rằng cô ấy có thích xe cà phê mà Lisa gửi cho bộ phim truyền hình So Not Worth It của cô ấy không. Minnie bày tỏ sự biết ơn của cô ấy đối với Lisa.



“Tất nhiên. Tôi cảm thấy thực sự được ủng hộ. Cô ấy luôn quan tâm tôi. Cô ấy là một người bạn tốt.”

Minnie | Official_g_i_dle/Instagram

Sau khi nghe những lời ngọt ngào, Miyeon đã gây cười khi thừa nhận rằng cô cũng mong đợi điều bất ngờ tương tự. Cô ấy nói, “Tôi đã mong đợi một cái như vậy.

Vì Miyeon đang quay cho bộ phim truyền hình Replay, cô ấy nghĩ Lisa cũng sẽ gửi một xe cà phê cho cô ấy. Người dẫn chương trình nói đùa rằng đó là do Miyeon không phải người Thái như Minnie và Lisa. Đó là khi Miyeon bĩu môi đáng yêu nhất và nói, “Tôi cũng là bạn của cô ấy mà.

Miyeon sau đó đã gửi một tin nhắn cho Lisa, thừa nhận rằng cô ấy cảm thấy hơi thất vọng về điều đó và hy vọng cũng sẽ bất ngờ nhận được một chiếc xe tải cà phê.



“Này, Lisa. Lần sau, hãy gửi cho tớ một cái nữa. Tớ hơi buồn đấy.” – Miyeon nói

Cuối cùng, Miyeon gạt nó đi như nước chảy qua cầu. Cô ấy nói, “Không sao đâu, nhưng…

Ngoài việc biết rằng Miyeon và Lisa đã giữ liên lạc trong nhiều năm, người hâm mộ cũng rất phấn khích khi thấy tình huống hài hước nảy sinh từ một chiếc xe tải cà phê. Có vẻ như Lisa sẽ gửi hai cái vào lần tới!