Skip to main content

Sự nghiệp như phim của Jungkook (BTS) ở tuổi 25 khiến netizen phải trầm trồ không ngớt

Jungkook (BTS) ra mắt lần đầu khi mới 16 tuổi. Trong những năm qua, các ARMY đã chứng kiến anh ấy trưởng thành và đạt được những điều mà hầu hết người lớn chỉ có thể mơ ước trong đời. Trong chín năm qua, Jungkook đã trưởng thành và đạt được rất nhiều thành công.

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ Hàn Quốc đã nhìn lại sự nghiệp của Jungkook và cho rằng cuộc đời của anh giống như một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Trong diễn đàn, các ARMY bắt đầu xem xét sự nghiệp của Jungkook từ năm 19 tuổi. Một trong những thành tựu lớn đầu tiên mà OP chứng kiến là vào năm 2016, BTS đã giành được daesang (giải thưởng lớn) đầu tiên khi họ giành được “Album của năm” tại Melon Music Awards cho The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever.



BTS sau khi giành giải Daesang đầu tiên tại Melon Music Awards 2016

Ở tuổi 20, Jungkook đã sống trong giấc mơ khi mức độ nổi tiếng của BTS không ngừng tăng lên. Cùng với việc giành được giải thưởng Billboard đầu tiên cho “Top Social Artist”, nhóm đã làm nên lịch sử tối nay với tư cách là nhóm nhạc nam Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại American Music Awards với “DNA”.

Năm 2018, ở tuổi 21, BTS đã nhận được Huân chương Văn hóa Quốc gia để vinh danh những nỗ lực của họ trong việc truyền bá văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc ra khắp thế giới. Tuy nhiên, điều làm cho nó thậm chí còn quan trọng hơn là thực tế các thành viên là những người nhận trẻ nhất trong lịch sử.



BTS với huy chương của họ 

Ở tuổi 22, Jungkook và các thành viên còn lại của nhóm tiếp tục thành công thực hiện Tour diễn vòng quanh thế giới Love Yourself, biểu diễn tại một số sân vận động lớn nhất trên thế giới. Đặc ʙɪệᴛ, BTS đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu một sân vận động của Mỹ, tiếp theo là một số sân vận động lớn nhất trên thế giới, bao gồm cả Sân vận động Wembley của Vương quốc Anh.

BTS tại sân vận động Wembley 

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, vào đầu năm 2020 ở tuổi 22, Jungkook và các thành viên còn lại của BTS lần đầu tiên biểu diễn tại GRAMMYs, đánh cắp trái tim của người hâm mộ với màn hợp tác cho “Lil Nas X”.



Màn trình diễn đỉnh cao của BTS với Lil Nas X | BANGTANTV/YouTube 

Bằng tất cả sự chăm chỉ của mình, nhóm đã giành được vị trí số 1 đầu tiên trên Billboard Hot 100 với sự hợp tác của họ với Jason Derulo cho “Savage Love” và đề cử GRAMMY đầu tiên cho “Màn trình diễn nhóm/bộ đôi nhạc Pop xuất sắc nhất” với “Dynamite”.

Ở tuổi 24, Jungkook cũng đã đạt được rất nhiều thành tựu với BTS! Ngay cả với đại ᴅịᴄʜ, Jungkook đã biểu diễn trước người hâm mộ trong các buổi biểu diễn PERMISSION TO DANCE ON STAGE của họ ở Mỹ, giành được giải thưởng lớn tại American Music Awards, đồng thời gây chú ý với đề cử và màn trình diễn của họ tại GRAMMYs.

BTS thắng lớn tại “American Music Awards” 



Jungkook cũng đã có một trong những năm thành công nhất có thể. Trong suốt cả năm, Jungkook đã làm nên một năm đáng nhớ sau lần hợp tác với Charlie Puth, tốt nghiệp đại học và vô số dự áɴ với BTS, bao gồm cả một chuyến đi khác đến Nhà Trắng để nói chuyện với Tổng thống Joe Biden.

Jungkook hợp tác với Charlie Puth 

BTS với Tổng thống Joe Biden 

Cuối cùng, sau khi bước sang tuổi 25, Jungkook vẫn tiếp tục ghi dấu ấn của mình. Sau màn trình diễn lịch sử ở Busan, Jungkook đang làm nên lịch sử sau khi được thông báo rằng anh sẽ biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup 2022 ở Qatar .

Mới chỉ 25 tuổi, BTS Jungkook đã thực sự tận dụng tối đa mọi cơ hội của mình và làm việc chăm chỉ để đạt được vị trí hiện tại. Với gần 10 năm gắn bó với BTS, nhóm đã không bị chậm lại và chắc chắn Jungkook sẽ tiếp tục sống một cuộc sống mà chỉ trên phim mới có thể khắc họa.