Skip to main content

ViruSs thẳng thừng nhận xét về MONO, lời khuyên đáng chú ý

MONO – 1 tân binh mới của showbiz Việt, song anh nhanh chóng có được chỗ đứng với bệ phóng là em trai Sơn Tùng cũng như những ca khúc có giai điệu bắt tai. Hiện tại, fan của anh chàng cũng đang đón đợi thần tượng của mình có thêm những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. 

Việc là 1 nghệ sĩ mới vào nghề chắc hẳn cũng sẽ rất cần những lời khuyên, sử chỉ dạy, ưu ái từ phía những “đàn anh đàn chị” đi trước. Và cũng có nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã dành cho em trai Sơn Tùng những ý kiến mục đích để mong sự nghiệp của chàng trai sinh năm 2000 ngày càng phát triển hơn. 

Gần đây nhất, ViruSs – 1 streamer, nhạc sĩ và cũng làm một người sản xuất Âm nhạc ʙấᴛ ɴɢờ đưa ra những góp ý đến với MONO. Cụ thể, anh bày tỏ rằng, thanh nhạc của “đàn em” ở thời điểm hiện tại có phần “khá kém”. 



“MONO cần học thanh nhạc gấp và phải học cực kỳ cố gắng. Yếu thanh nhạc quá và hơi vội vàng”, nam streamer bày tỏ. 

Những chia sẻ của ViruSs khiến nhiều người chú ý. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với ý kiến góp ý của anh thì cũng có không ít người đưa ra những bình luận trái chiều, không đồng tình với quan điểm trên. 

 

Một số khác cũng đưa ra suy nghĩ rằng, ViruSs cũng không có nhiều kiến thức về Âm nhạc. Nay lại đưa ra những lời khuyên đối với MONO thì cũng không xứng đáng. Hiện, câu chuyện trên vẫn đang khiến cộng đồng ᴍạɴɢ tranh cãi nảy lửa. 

Không thể phủ nhận, ViruSs được biết đến là một trong những nam streamer nổi tiếng của Việt Nam. Việc một streamer thực hiện những clip reaction vốn là điều quá bình thường. Song, các đoạn clip anh nhận xét về sản phẩm Âm nhạc của các nghệ sĩ lại gây ra không ít bàn táɴ. 



Trước đó, anh từng nhận xét Hòa Minzy hát yếu, tông giọng không hợp với bài hát của Mr. Siro. Về phần mình, bà mẹ 1 con đã lên tiếng và cho biết đó là ý đồ của cô và nhạc sĩ. Đồng thời, thừa nhận mình hát chưa hay ca khúc này. 

Ngược lại với Hòa Minzy và những nghệ sĩ chọn cách im lặng và tiếp thu thì Bình Gold, Phí Phương Anh lại thẳng thắn lên tiếng để bảo vệ chính mình khiến dư luận lại được phen bàn tán xôn xao.