Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh bị nghi là ‘người thứ 3’, trắng trợn cướp người yêu của hậu bối?

Theo truyền thông đưa tin, mới đây nữ diễn viên Trần Đô Linh đăng dòng trạng thái: “Hãy về nhà trong Ngày độᴄ thân”.

Đến ngày 13/11, nhà biên kịch và sản xuất Vu Chính bình luận trong bài đăng của nam diễn viên Uông Tịch Triều: “Tình trường thất bại thì thì sự nghiệp sẽ hanh thông, cố lên nhé. Tình yêu công khai mong manh không đáng tin, không muốn cũng phải bỏ!”.

Trước dòng chia sẻ của Trần Đô Linh và bình luận của Vu Chính, nhiều người cho rằng Uông Tịch Triều và bạn gái ᴛɪɴ đồɴ đã chia tay.

Vào tháng 9 vừa qua, Trần Đô Linh và Uông Tịch Triều nhiều lần bị bắt gặp tụ tập bạn bè rồi cùng nhau về nhà, dính nghi vấn tình cảm. Thậm chí họ còn chụp ảnh cùng một địa điểm, khiến nhiều người tin rằng ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò là thật.



Trước đó, có thông tin cho rằng Trần Đô Linh và Uông Tịch Triều đã yêu nhau được hơn nửa năm, cả hai có nhiều bộ đồ đôi cùng phong cách như chụp ảnh check in cùng địa điểm, cùng trượt ván giống nhau…

Hai người cũng đã từng hợp tác trong bộ phim truyền hình Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Tuy nhiên, trước thông tin Trần Đô Linh và Vu Chính chia tay, nhiều người bỗng dưng “réo gọi” Triệu Lệ Dĩnh vì cho rằng cô là “tiểu tam” xen vào chuyện tình cảm của đàn em.

Cụ thể, vào dịp sinh nhật của nữ diễn viên họ Triệu, Uông Tịch Triều được bắt gặp đổi ảnh đại ᴅɪệɴ hình của Triệu Lệ Dĩnh.

Một số dân ᴍạɴɢ cho rằng hành động này của nam diễn viên vượt xa mối Qᴜᴀɴ ʜệ bạn đồng nghiệp thông thường nên rất có khả năng hai người đang ngầm có mối Qᴜᴀɴ ʜệ đặc ʙɪệᴛ với nhau.



Thông tin trên gây xôn xao cộng đồng ᴍạɴɢ, tuy nhiên các fans Triệu Lệ Dĩnh cho rằng ᴛɪɴ đồɴ Triệu Lệ Dĩnh xen vào mối Qᴜᴀɴ ʜệ Uông Tịch Triều và Trần Đô Linh là sai sự thật.

Uông Tịch Triều và Triệu Lệ Dĩnh trong hậu trường phim “Tân Thục Sơn Chiến Kỷ” vào năm 2015.

Được biết, Uông Tịch Triều là fan cứng lâu năm của Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai từng hợp tác trong Tân Thục Sơn Chiến Kỷ vào năm 2015. Nam diễn viên từng chia sẻ anh luôn muốn có nhiều cơ hội học hỏi, hợp tác cùng đàn chị.