Skip to main content

10+ Trang phục viral rần rần do chính các thành viên BLACKPINK lên ý tường thiết kế

Nhưng ngoài khả năng ca hát, đọc rap hay vũ đạo điêu luyện, bốn thành viên của nhóm còn có thể được gọi là chuyên gia về thời trang. Trên thực tế, nhiều bộ trang phục của họ đến từ ý tưởng của chính họ và đã lan truyền nhanh chóng. 

5+ Trang phục BLACKPINK mà các thành viên tự chọn hoặc tự thiết kế:

Outfit solo của BLACKPINK Rosé tại concert BORN PINK Seoul

Được biết, Rosé đã xác nhận rằng cô đã tự tạo kiểu trang phục cho buổi biểu diễn solo của mình tại concert “BORN PINK” ở Seoul gần đây. Cô ấy mặc một chiếc áo hai dây đính sequin kết hợp với quần short đen. Sau đó, nữ thần tượng đã hoàn thiện vẻ ngoài của mình với một chiếc áo khoác lông màu tím lộng lẫy.



(Ảnh: Twitter: @roseanne_days)

(Ảnh: Twitter: @roseanne_days)

Trang phục của nữ idol đã làm nổi bật hoàn hảo hình ảnh tuyệt đẹp và làn da trắng ngần của cô, khiến người hâm mộ và cư dân mạng không thể ngừng cảm thán về ngoại hình của cô.

Trang phục Season’s Greeting 2021 của BLACKPINK

Những bộ trang phục khác của BLACKPINK mà các thành viên đã tự tay lựa chọn và lan truyền là những bộ trang phục mà họ đã mặc cho Season’s Greeting 2021. Các cô gái thậm chí còn là những người nghĩ ra phong cách trang điểm và concept chụp ảnh cho riêng mình.

Trong các bức ảnh cá nhân của họ, các thành viên BLACKPINK đã thể hiện những ngoại hình khác nhau thể hiện cá tính độc đáo của họ.



Jennie toát lên vẻ sang chảnh với áo dài đen cùng váy hoa, tóc búi cao thanh lịch.

Jennie

Rosé trông giống như một nàng tiên với trang phục cài tóc, váy dài màu xanh lá cây và cài bươm bướm.

Rosé

Lisa trông như một búp bê barbie với chiếc váy hoa tay phồng và chiếc nơ lớn trên tóc.

Lisa

Cuối cùng, Jisoo khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình khi mặc áo cardigan, áo choàng trắng bồng bềnh và băng đô ngọc trai.

Jisoo

Những bộ Hanboks hiện đại hóa của BLACKPINK trong “How You Like That” 

Nhiều người hâm mộ và không phải fan hâm mộ có lẽ đã quen thuộc với những bộ hanbok hiện đại hóa mà BLACKPINK đã mặc cho video âm nhạc “How You Like That” của họ vào năm 2021. Hóa ra cả bốn thành viên đều đưa ra ý tưởng mặc hanbok, nhưng Jennie đã đóng góp rất nhiều vào khâu ý tường theo giám đốc sáng tạo Kim Tae Young.



Outfit của BLACKPINK Jennie trong “Kill This Love”

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ Lara Croft mà BLACKPINK Jennie diện trong MV “Kill This Love” cũng được cho là ý tưởng của nữ thần tượng. Vẻ ngoài của cô sau đó đã trở thành một trào lưu, với nhiều video dạy cách đạt được vẻ ngoài giống Jennie-Lara Croft được đăng trên TikTok và YouTube.

Trang phục Vogue tháng 3 năm 2021 của BLACKPINK Jennie

Cuối cùng, trở lại vào tháng 3 năm 2021, Jennie đã gây bất ngờ cho các BLINK khi được tín nhiệm làm trợ lý biên tập trong buổi chụp hình cho Vogue. Đặc biệt, ca sĩ “SOLO” chịu trách nhiệm lên ý tưởng hình ảnh, chọn cách trang điểm và trang phục, để lại cho công chúng ấn tượng với tài năng của cô.



(Ảnh: Vogue)

(Ảnh: Vogue)

(Ảnh: Vogue)