Skip to main content

MONO bị quấy rối sau vũ đạo xách quần, khán giả đem lông nhạy cảm ra đấu giá: “Nói dân trí thấp lại tự ái”

Em trai Sơn Tùng đã mang đến bản hit đình đám thời gian qua Waiting For You đến sân khấu chung kết Miss Grand Việt Nam. Nam ca sĩ đã thực hiện một bản phối mới để tăng phần sôi động, góp thêm năng lượng cho các thí sinh trong đêm thi.

Thế nhưng mới đây, cộng đồng fan của MONO đã vô cùng tức giận trước một bài đăng với nội dung nhạy cảm về nam ca sĩ. Cụ thể, người đăng cho biết đã nhặt được vài sợi lông của MONO tại đêm chung kết Miss Grand và rao bán cho những ai có nhu cầu sở hữu. Phía dưới bài đăng là rất nhiều bình luận mang nội dung nhạy cảm đến mức khó tin.



Dù đây chỉ là một bài đăng mang tính chất đùa vui, thế nhưng người hâm mộ MONO cho rằng đây là hành động quấy rối nam ca sĩ vì có quá nhiều bình luận mang nội dung khó nghe. Trước đó, việc MONO diện những trang phục bó sát và thực hiện vũ đạo cũng tạo nên nhiều tranh luận. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng dù có không thích MONO nhưng việc dùng những lời lẽ nhạy cảm để nói về nam ca sĩ là hành động rất phản cảm

MONO được công chúng biết đến là em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Với cái bóng quá lớn từ người anh nổi tiếng, nhiều khán giả cho rằng MONO sẽ khó có thể vượt qua. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, nam ca sĩ đã dần chứng minh thực lực. Chàng trai sinh năm 2.000 được khán giả khen ngợi về sự tiến bộ trong giọng hát và vũ đạo.



Thời gian này, Sơn Tùng cũng được dân tình quan tâm đặc biệt. Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam, sở hữu lượng fan hùng hậu cả trong và ngoài nước. Dù gặt hái được vô số thành công trên con đường âm nhạc, song ở khía cạnh là một CEO của công ty giải trí, Sơn Tùng M-TP dường như vẫn chưa “mát tay”.