Skip to main content

Phản ứng ʙất ngờ của BLACKPINK Lisa khi được fan cầu hôn trên Livestream

Cư dân ᴍạɴɢ luôn thích chia sẻ tình yêu và sự ngưỡng mộ đối với thần tượng mà họ yêu thích bằng mọi cách có thể. Tất nhiên, một trong những cách lớn nhất là thông qua lời cầu hôn. Dù chưa bao giờ nghiêm túc nhưng người hâm mộ vẫn thích gửi lời bày tỏ được kết hôn với thần tượng thông qua ᴍạɴɢ xã hội và các chương trình phát sóng trực tiếp.

Một thần tượng gần đây đã có phản ứng mang tính biểu tượng nhất trước lời cầu hôn là Lisa của BLACKPINK.

Lisa BLACKPINK | @lalalalisa_m / Instagram

Lisa hiện đang ở Mỹ cùng với các thành viên còn lại của nhóm, biểu diễn các chương trình cho chuyến lưu diễn BORN PINK của họ.

@lalalalisa_m / Instagram



| @lalalalisa_m / Instagram

| @lalalalisa_m / Instagram

Trong khi đi lưu diễn, Lisa và Jisoo của BLACKPINK đã khiến người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ khi họ thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp đặc ʙɪệᴛ trên Weverse. Trong suốt buổi phát sóng, họ đã trò chuyện với người hâm mộ, vui đùa và thậm chí hát một số bài hát cho người hâm mộ.

Jisoo (trái) và Lisa (phải) | Weverse

Trong khi đọc một số bình luận của người hâm mộ, Jisoo dường như nhận ra một bình luận dành cho cô ấy. Xem kỹ phần bình luận, Jisoo đã đọc một bình luận có nội dung “Lisa, cưới anh đi” trước khi bật cười khúc ᴋʜíᴄʜ đáng yêu.



Trong quá khứ, một số thần tượng đã tìm mọi cách để phớt lờ bình luận, cố gắng chuyển chủ đề hoặc chỉ cười trừ. Tuy nhiên, Lisa đã có một cách tiếp cận rất khác. Sau khi Jisoo đọc bình luận, Lisa đã vui vẻ trả lời: “Chiếc nhẫn đâu”, trước khi đưa tay ra như một lời cầu hôn, khiến cả hai thần tượng đều bật cười.

Weverse

Khi đoạn clip được chia sẻ trên ᴍạɴɢ xã hội, cư dân ᴍạɴɢ không khỏi xuýt xoa trước phản ứng của Lisa, có người còn đùa rằng đã có lần một fan cố gắng trao nhẫn cho thần tượng nhưng cô ấy đã ᴄáɴ cửa kính ô tô lên. 

“Để tớ nhanh chân đến BVLGARI ᴍᴜᴀ một chiếc cho cậu babe. Chờ nhé”



“Tớ e rằng concert ngày mai nhiều người sẽ mang nhẫn đến thay vì lightstick”

“Yeah Hãy giả vờ chúng ta không thấy cô ấy cuộn cửa lên thật nhanh khi ai đó đã đề nghị đưa cô ấy một chiếc nhẫn”

“Lisa cậu thực sự đã bỏ qua chiếc vòng đó trước xe của cậu”

Đầu năm nay, nữ thần tượng cũng đã lan truyền chóng mặt sau khi cô được phát hiện đeo nhẫn cưới từ bộ sưu tập BVLGARI khi đến thăm một cửa hàng ở Ý.

Lisa với chiếc nhẫn kim cương tại sự kiện BVLGARI | @GIRL0VESICK / Twitter 

Có vẻ như các thần tượng ngày càng chú ý đến những lời cầu hôn và họ có phản ứng hài hước nhất, bao gồm Suga Jin của BTSJinyoung của GOT7,…



Biểu cảm đáng yêu của Suga khi fan cầu hôn

Lisa nên “cẩn thận” vì ngày lưu diễn tiếp theo có thể thấy người hâm mộ xếp hàng với nhẫn và lời cầu hôn. Với tài năng, ngoại hình và tính cách của mình, không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ muốn cưới Lisa.