Skip to main content

6 mỹ nhân Cbiz nhìn xa thì đẹp, nhìn gần thì ‘giật mình’: Dương Tử, Dương Mịch lão hóa nặng!

Những mỹ nhân Hoa ngữ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì họ xinh đẹp và nổi tiếng. Nhưng những sao nữ này cũng giống người bình thường chúng ta thôi, họ có ᴅɪệɴ mạo xuất chúng và cũng có điểm trừ.

Như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Tử, nhìn xa trông rất đẹp nhưng nếu zoom kỹ (mà còn trong ảnh chưa chỉnh sửa nữa) thì sẽ khiến các bạn giật mình đấy.

Dương Mịch

Nhìn từ xa, Dương Mịch có khí chất đúng chuẩn minh tinh, vừa xinh đẹp vừa sang chảnh. 

Nhưng khi zoom cận cảnh, bạn sẽ không còn thấy một Dương Mịch hoàn hảo nữa, thay vào đó chính là Dương Mịch với dấu vết thời gian đã hằn sâu trên gương mặt. 



Làn da kém ꜱăɴ, mí mắt sụp xuống cùng với những di chứng tút tát khiến chúng ta không được thấy vẻ tươi trẻ linh hoạt nữa nhưng cô ấy vẫn cố xây dựng hình tượng thiếu nữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba rất sắc nét, đây chính là điểm khiến cô ấy trở nên đặc ʙɪệᴛ trong showbiz. 

Chỉ là gương mặt kiểu nét Tây này theo thời gian đã trở thành nỗi lo của nàng mỹ nữ Tân Cương khi cô xuất hiện dấu hiệu tuổi tác dù chưa 30 tuổi. 

Khi trang điểm kỹ thì Địch Lệ Nhiệt Ba không ʟộ rõ sự lão hóa lắm đâu, tuy nhiên lúc đóng phim, cô ấy rất khó che chắn được điểm này.



Dương Tử

Dương Tử bằng tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng cô may mắn hơn nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế là vẫn chưa rơi vào cảnh lão hóa sớm. 

Tuy nhiên, Dương Tử vẫn bị gọi tên trong danh sách này vì gương mặt của cô ngày càng cứng và thiếu tự nhiên. 

Nhìn xa thì bạn sẽ không phát hiện ra điều này đâu nhưng qua những bức ảnh chụp cận cảnh và ᴄắᴛ từ phim ra thì sẽ thấy rõ thôi. 

Netizen nghĩ đây có lẽ là từ việc tút tát nhan sắc. 

Cúc Tịnh Y

Danh hiệu “mỹ nữ 4000 năm” của Cúc Tịnh Y tuy gây nhiều tranh cãi nhưng có rất nhiều người vẫn công nhận cô ấy đúng là đẹp thật. 



Nhưng Cúc Tịnh Y chỉ đẹp khi tự chụp ảnh, ánh sáng đầy đủ và biết chọn góc tạo điểm nhấn thôi. 

Chứ nếu Cúc Tịnh Y bị chụp lén, ánh sáng không đủ và trang điểm nhẹ nhàng hơn một chút thì cô ấy trông sẽ không xuất sắc như vẫn tưởng đâu. 

Lúc này, bạn sẽ thấy gương mặt của cô ấy thật sự có nhiều góc kém sắc. 

Kim Thần

Chụp hình từ xa, mình thấy Kim Thần rất thời thượng, gương mặt đẹp sắc sảo, chiều cao ấn tượng trông nổi bật. 

Nhưng mọi thứ chỉ đẹp khi nhìn xa, lúc nhìn gần thì gương mặt Kim Thần trở nên hốc hác, vùng cổ nổi nhiều gân xanh và “dừ” hơn so với tuổi thật. 



Hơn nữa, phần mũi của Kim Thần trông cứ “lạ lạ” và không tự nhiên, như từng được đụng chạm nâng cấp.

Angelababy

Angelababy có thể tồn tại trong showbiz đến bây giờ cũng là nhờ nhan sắc nhưng có vẻ như gương mặt cô ấy giờ đã không còn hoàn hảo nữa rồi. 

Nhìn từ xa thì bạn sẽ không thấy gì khác lạ, nhưng nhìn gần thì sẽ phát hiện gương mặt Angelababy ʟộ rõ nhiều điểm đáng lo, làn da không mịn màng như vẫn tưởng, cằm dài hơn trước nữa chứ. 

Mà Angelababy còn rất gầy, dẫn đến tấm lưng nhìn có phần hơi lo lắng cho sức khoẻ của cô.  

Nhiều người rất ngưỡng mộ với nhan sắc của Angelababy nhưng tiếc rằng cô ấy quá gầy nên mới dẫn đến gương mặt cùng thân hình bị ảnh hưởng, nếu cô ấy tăng thêm vài cân thì lại ổn. 



Vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba đặc ʙɪệᴛ nhưng lại dễ lão hóa trước tuổi, nếu “lỗi” trang điểm sẽ bị ʟộ nhược điểm ngay.