Skip to main content

MONO thuê dàn vệ sĩ vây quanh như sao hạng A, vừa gặp Trấn Thành thì ‘tắt điện’ hẳn

Từ khi gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, em trai của Sơn Tùng là MONO nhận được nhiều sự yêu thương và ủng hộ hết mực từ công chúng lẫn báo chí truyền thông. Nhất cử nhất động của anh chàng đều thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người.

 

Mới đây, những hình ảnh và clip mới nhất của MONO được lan truyền trên mạng xã hội lại gây bão. Cụ thể trong một đêm diễn quy tụ hàng ngàn khán giả, em trai Sơn Tùng được nhiều fan vây quanh. Có thể thấy độ hot của tân binh gen Z đã và đang lên cao. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn khi biểu diễn cũng như mọi thứ hoàn hảo MONO đã thuê một dàn vệ sĩ cỡ 7, 8 người hộ tống anh. Dẫu biết rằng nghệ sĩ khi diễn ở sân khấu ngoài trời có nhiều fan hâm mộ thì vệ sĩ hộ tống là điều cần thiết nhưng với tân binh Vpop thì dân mạng cũng không khỏi hoài nghi.



Trong đêm diễn này, MONO khoe khả năng vũ đạo dẻo dai, quyến rũ cùng gu ăn diện mang đậm phong cách cá nhân. Giọng ca ‘Waitting for you’ luôn nở nụ cười tươi, thái độ chuyên nghiệp trong suốt buổi biểu diễn. MONO ngày càng sở hữu cho mình một số lượng fan đông đảo và nhận được rất nhiều sự yêu thương của khán giả.

 

Cũng trong sự kiện này, MONO lại có dịp hội ngộ Trấn Thành, thay vì thể hiện thái độ ngôi sao, nam ca sĩ người Thái Bình lập tức cho thấy là người lễ phép. MONO đã chạy đến bên đàn anh cúi chào, ôm trầm với biểu cảm vô cùng lịch sự. Hình ảnh này càng khiến khán giả có cái nhìn khác về tân binh Vpop.