Skip to main content

Ca sĩ kiêm diễn viên Thái Lan PP Krit ‘đụng hàng’ mẫu áo latex với Jennie (BLACKPINK)

Các thần tượng K-Pop và những người nổi tiếng khác thường “đụng hàng” trang phục do các thương hiệu và phong cách cụ thể đang có xu hướng tại một thời điểm nhất định. Mặc dù họ có thể mặc giống nhau, nhưng tính cách và phong cách cá nhân của thần tượng sẽ thay đổi ᴅɪệɴ mạo của trang phục trên người họ. Đây chắc chắn là trường hợp với BLACKPINK Jennie và ca sĩ, diễn viên và người mẫu Thái Lan Krit “PP” Amnuaydechkorn.

Jennie (BLACKPINK)

Krit “PP” Amnuaydechkorn

PP Krit được biết đến với các bộ phim truyền hình BL (Boy Love) sắp ra mắt như I Told Sunset About You và mùa thứ hai, I Promised You the Moon. Anh ấy cũng là một người mẫu và ca sĩ thành công, cũng như một người hâm mộ K-Pop khổng lồ.



I Told Sunset About You

Cả hai ngôi sao đều mặc Miaou Jinx Tank từ bộ sưu tập dành cho nữ SS22 của thương hiệu. Áo tank top có nhiều màu sắc khác nhau và phiên bản latex của bộ trang phục được ʙáɴ lẻ với giá $295.

| Miaou

PP Krit đã mặc phiên bản đen trong Lễ hội hòa nhạc T-Pop ở Thái Lan. Lần đầu tiên anh mặc một chiếc áo vest in họa tiết da báo bên trên chiếc áo ba lỗ trước khi cởi ra trên sân khấu khi biểu diễn.

Anh ấy kết hợp chiếc áo skintight với một chiếc quần jean denim ống rộng, tạo nên vẻ ngoài gợi cảm.

Ảnh: KB



Ảnh: KB

Jennie đã mặc hai màu khác nhau của phần đầu bắt đầu bằng phiên bản màu xám cho màn trình diễn solo của cô ấy trong các buổi concert mở màn tour diễn thế giới Born Pink tại Seoul. Cô mặc phiên bản màu đỏ cho buổi biểu diễn của nhóm ở Houston, Texas.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Jennie kết hợp chiếc áo trên với một chiếc váy đồng màu để tạo ra vẻ ngoài như một nữ diễn viên ba lê trong cổ tích!

Ảnh: Twitter

Cả hai ngôi sao này đều làm rung chuyển bộ trang phục theo những cách khác nhau nhưng vẫn tạo được dấu ấn của riêng họ.