Skip to main content

12 sao Cbiz thử tài cosplay ‘cô đào Hollywood’ Marilyn Monroe: Ai cũng không qua được Hồ Ca?

Mặc dù đã ra đi được nhiều năm nhưng Marilyn Monroe vẫn luôn là biểu tượng nhan sắc không thể thay thế của làng điện ảnh thế giới, khiến công chúng phải xuýt xoa với nét đẹp quyến rũ, tràn đầy sức sống.

Không chỉ vậy, cô đào Hollywood còn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nghệ sĩ Hoa ngữ đua nhau cosplay!

Trương Dư Hi

Mới đây, Trương Dư Hi đã gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh mới với concept đặc ʙɪệᴛ và còn tự trêu đùa bản thân là “Marilyn vùng Đông Bắc”.

Phải nói rằng tạo hình này khá là hợp với nữ diễn viên Dữ Quân Ca!

Với mái tóc vàng tươi sáng, xoăn cổ điển và màu son đỏ quyến rũ, nhan sắc của Trương Dư Hi lên hương ngùn ngụt, hút trọn mọi ánh nhìn.



 

Thêm vào đó, bộ trang phục tôn dáng cũng khiến người đẹp này càng tăng phần duyên dáng, yêu kiều.

Xin được bắn tim, thả like cho mỹ nhân Như Ý Truyện nhé!

Phạm Băng Băng

“Nữ hoàng sắc đẹp” Phạm Băng Băng chắc chắn là đối thủ nặng ký trong đường đua nhan sắc này.

Lắc mình thành Marilyn Monroe, mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ đã tái hiện cảnh tốc váy kinh điển của cô đào Hollywood, khiến dân tình xuýt xoa với visual, thần thái đỉnh cao.

Trần Nghiên Hy 

Trần Nghiên Hy cũng tích cực “đu trend”, thử tạo hình tóc vàng xoăn cổ điển khi tham gia MV nhạc. Tuy nhiên,gương mặt trong trẻo, đậm chất thanh xuân của nữ diễn viên Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi không hợp với style này lắm!



Trần Hảo

Khi góp mặt trong bộ phim Phấn Hồng Nữ Lang, mỹ nhân “vạn người mê” Trần Hảo gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành nàng Marilyn kinh điển. 

Vương Âu

Mặc dù gây nhiều tranh luận vì lùm xùm đời tư nhưng chẳng thể phủ nhận rằng Vương Âu là sao nữ có sắc có tài của showbiz Hoa ngữ. Đặc ʙɪệᴛ, vẻ đẹp quyến rũ, mặn mà của nữ diễn viên Lang Gia Bảng khá là phù hợp với concept đặc ʙɪệᴛ, ghi điểm khi cosplay thành Marilyn Monroe!

Thái Thiếu Phân

Khi tham gia show truyền hình Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ, người đẹp TVB Thái Thiếu Phân khiến khán giả phải phì cười khi hóa thân thành Marilyn theo phong cách hề hước. 

 
 

Nói sao nhỉ, nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện không chỉ điểm xuyết một nốt ruồi siêu to trên gương mặt mà còn cố tình làm dáng khoa trương để tạo hiệu ứng gây cười nữa.



À, lúc đó ông xã của cô – nam diễn viên Trương Tấn đã thẳng thắn nhận xét: “Chẳng đẹp tý nào”, “Son của em bị dính vào răng kìa” cơ đấy!

Từ Hy Đệ

Trước nay, Từ Hy Đệ chưa bao giờ lọt vào top mỹ nhân trong lòng mình. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải công nhận là nữ MC xứ Đài đã lột tả khá xuất sắc thần thái của biểu tượng sắc đẹp Hollywood trong tạo hình này đó! Các bạn có chung suy nghĩ với mình không nào?

Hồ Ca

Ngoài hội mỹ nhân đình đám nói trên, cả các sao nam Cbiz cũng rủ nhau “đu trend”, cosplay Marilyn Monroe trên màn ảnh.

Trong đó, Hồ Ca chắc chắn là một trong những “case” thành công nhất. 



Nhớ năm xưa, nam diễn viên này từng làm bùng ᴄʜáʏ cả sân khấu khi mặc váy trắng xẻ sâu, trang điểm lộng lẫy khi biểu diễn trên sân khấu.

Có thể nói đây là màn giả gái hot đến “thoát vòng” của Hồ Ca đó cả nhà ạ!

Đỗ Giang

Nam diễn viên Đỗ Giang được coi là đối thủ ngang sức ngang tài với Hồ Ca khi thử hóa thân thành Marilyn Monroe trong bộ phim Giày Cao Gót Tiên Sinh.

Ông xã Hoắc Tư Yến trông cũng thật “ổn áp” khi khoe sức hút trên màn ảnh đúng không nào?

Chu Chính Đình

Thành viên nhóm Nine Percent – Chu Chính Đình từng khiến dân tình hú hét không thôi với màn cosplay cực “cháy” trên sân khấu.



Vốn sở hữu làn da trắng mịn, vóc dáng thanh mảnh, nam idol này khiến không ít chị em phải ghen tị vì giả gái quá đỉnh! 

Thành viên nhóm Nine Percent – Chu Chính Đình từng khiến dân tình hú hét không thôi với màn cosplay cực “cháy” trên sân khấu.

Vốn sở hữu làn da trắng mịn, vóc dáng thanh mảnh, nam idol này khiến không ít chị em phải ghen tị vì giả gái quá đỉnh! 

Mặc dù hội chị đẹp Cbiz có màn khoe sắc ấn tượng khi cosplay nhưng thật kỳ lạ là 3 sao nam Hồ Ca – Đỗ Giang – Chu Chính Đình lại khiến netizen chú ý nhiều nhất. Chắc là do các soái ca này giả gái quá thành công, vừa có tâm lại vừa có tầm rồi!