Skip to main content

8 sao Cbiz có thói quen kỳ lạ: Người ɴɢʜɪệɴ ăn bã trà, kẻ ‘đam mê’ nhà vệ sinh

Những ngày gần đây, trên các diễn đàn ᴍạɴɢ xứ Trung đang lan truyền một bài viết về sở thích không giống ai của cô nàng Lý Nhất Đồng thuở nhỏ, thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận khi cô chia sẻ rằng bản thân từng rất thích ăn mảng bong tường.

Thật sự khi nghe lời tâm sự này của nữ diễn viên, krất nhiều dân ᴍạɴɢ cũng hết sức choáng váng vì lần đầu tiên nghe đến thói quen “ngược đời” đó. Tuy nhiên, ở giới Cbiz này không chỉ có mỗi Lý Nhất Đồng có sở thích kỳ lạ như vậy, hãy cùng điểm qua những nghệ sỹ khác nữa nhé!

Tiêu Chiến mắc chứng “OCD”

Có lẽ fan hâm mộ đều biết Tiêu Chiến từng là nhà thiết kế trước khi anh ấy trở thành ngôi sao, và với những năm gắn bó với nghề cũ ấy nên nam minh tinh vẫn giữ thói quen liên quan với việc thiết kế, đồ họa đến mức khiến anh chàng mắc chứng OCD – rối loạn ám ảnh cưỡng chế. 



Ngôi sao Trần Tình Lệnh từng chia sẻ rằng vì thói quen nghề nghiệp đó luôn khiến bản thân anh lúc nào cũng chú ý, xem mọi thứ có được căn giữa chưa, các bức tranh có nổi gờ hay chúng có thẳng hàng hay không,…

Cổ Lực Na Trát rất thích ăn bã trà

Không chỉ có mỗi Lý Nhất Đồng đâu mà ngay cả Cổ Lực Na Trát cũng có thói quen “dị thường” liên quan đến ăn uống! Nàng mỹ nhân Tân Cương rất thích ăn bã trà, nàng tiểu hoa tiết ʟộ rằng cô sẽ mở túi trà sau khi pha trà và ăn bã trà bên trong. 

Khi tâm trạng không vui, Na Trát có thể ăn đến 50 túi mỗi ngày. Đây quả là thói quen hiếm gặp và kỳ lạ, lần đầu có người mê ăn bã trà như cô nàng này ấy.



Vương Nhất Bác phải bật đèn khi ngủ

Chính Vương Nhất Bác đã tâm sự là lúc ngủ thì anh luôn bật đèn, nếu không bản thân sẽ không thể ngủ được. Và nếu có ai đó xung quanh anh chàng, hoặc nếu chính anh ấy vừa xem một bộ phim kinh dị ngày hôm đó thì đến lúc ngủ chẳng thể nào ngủ một mình, phải ôm một người nào đó, chạm chân hoặc nắm tay ai đó mới có thể yên giấc. 

Cảm giác này khá phổ biến ở những người sợ xem phim kinh dị nhỉ, phải có ai đó ở bên mới cảm thấy an toàn để yên tâm mà ngủ được.

Dương Dương chỉ ngủ nghiêng một bên

Có thể xem đây là một thói quen đáng yêu của Dương Dương, hoặc là một hình thức của rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Kiểu như khi đặt sách trên bàn, Dương Dương sẽ cố tình đặt nó dọc theo góc bàn, căn góc 90 độ, đặt ở méᴘ. 



Ngay cả ngủ, rõ ràng là giường lớn, người bình thường thường hay ngủ ở chính giữa giường, nhưng nam thần vạn người mê này lại thu mình một góc nhỏ, chỉ ngủ một bên, trông thật dễ thương các bạn nhỉ!

Đàm Tùng Vận thích ở trong nhà vệ sinh

Đàm Tùng Vận bộc bạch rằng, điều đầu tiên cô ấy làm khi về đến nhà đó là đi vệ sinh trước, sau đó ở trong nhà vệ sinh rất lâu. Và lúc này, cô nàng sẽ mang theo điện thoại và cáp sạc, và đôi khi ở trong nhà vệ sinh cả tiếng đồng hồ luôn. 

Thói quen này thường gặp ở nhiều người, nhất là thời đại ngày nay phụ thuộc quá nhiều vào điện thoại và internet, và nhà vệ sinh chính là nơi lý tưởng để lướt ᴍạɴɢ quên thời gian.



Còn bạn thì thấy sao trước những sở thích độᴄ lạ này của dàn sao Hoa Ngữ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!