Skip to main content

Cbiz từng dậy sóng vì tin Tiêu Chiến bí mật kết hôn, có con: Sự thật ra sao?

Vào năm 2021, trang Sina đưa tin rằng trên MXH xuất hiện hình ảnh Tiêu Chiến ôm một nhóc tì nhỏ tuổi, 1 tài khoản đã chia sẻ tấm hình này kèm theo nghi vấn: “Tiêu Chiến đã có con?”, làm dấy lên ᴛɪɴ đồɴ nam diễn viên đã bí mật kết hôn và có em bé.

Tiêu Chiến vốn là minh tinh nhận được sự quan tâm nhất nhì showbiz châu Á hiện nay, chính vì vậy nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang cực độ, Cbiz cũng chấn động trước ᴛɪɴ đồɴ này.

Hình ảnh gây xôn xao MXH xứ Trung khiến các fan “đứng ngồi không yên”

Tuy nhiên, sau khi ᴛɪɴ đồɴ bắt đầu có nguy cơ lan rộng ra khắp các MXH và diễn đàn, phía đại ᴅɪệɴ của nam diễn viên đã ngay lập tức có động thái phản hồi rõ ràng trên MXH.



Tài khoản chuyên đứng ra làm rõ loạt phốt của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin mỹ nam Trần Tình Lệnh bí mật kết hôn và sinh con, đồng thời chia sẻ thêm rằng nhóc tì trong hình là con của 1 người bạn làm nghệ sĩ trong giới giải trí, hoàn toàn không phải là con của Tiêu Chiến. Đây là hành vi xâm phạm đời tư của các blogger cần phải bị lên áɴ.

Phía Tiêu Chiến đứng ra phủ nhận ᴛɪɴ đồɴ, trực tiếp viết chữ “Giả mạo” lên hình ảnh lan truyền trên MXH

Không chỉ vậy, phía Tiêu Chiến cũng đã thẳng thắn chia sẻ thông tin về vấn đề chuyển khoản tiền quyên góp lũ lụt cho Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) xuất hiện sai sót. Nhân viên tài vụ của công ty đã phạm phải sai lầm gây ảnh hưởng trực tiếp tới nghệ sĩ, nay đã bị sa thải và hoàn thành việc bàn giao công việc. Kể từ nay về sau, ekip sẽ làm việc cẩn trọng hơn để không mắc phải lỗi tương tự.



Có thể nói, những ᴛɪɴ đồɴ liên tiếp xảy đến với Tiêu Chiến đã khiến hình ảnh và tên tuổi của nam diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Động thái nhanh nhạy, cứng rắn của ekip là điều cần làm, tránh cho nghệ sĩ mang tiếng xấu, giải quyết dứt điểm các ᴛɪɴ đồɴ hãm hại nhắm thẳng vào cuộc sống đời tư của nam diễn viên.

Nguồn: Weibo