Skip to main content

10 Idol Kpop là ‘thần đồng hội họa’: Tác phẩm nghệ thuật của họ xuất sắc đến kinh ngạc

Các thần tượng K-Pop đã từng khiến khán giả phải kinh ngạc về tài năng và ngoại hình trong các buổi biểu diễn của họ. Một số thần tượng có đủ đam mê với nghề để tham gia vào quá trình sáng tạo đằng sau âm nhạc và màn trình diễn của họ. Và vẫn còn một số thần tượng cần nhiều khả năng sáng tạo hơn để thể hiện bản thân.

Dưới đây là 10 thần tượng có khả năng sáng tạo cao, những người xuất sắc trong nghệ thuật và thể hiện bản thân thông qua các loại hình và tác phẩm nghệ thuật khác của họ.

1. Hyunjin của Stray Kid

Hyunjin có kỹ năng vẽ và hội họa, với màu nước, phương tiện hội họa thách thức nhất, là phương tiện biểu đạt được anh ấy lựa chọn. Anh ấy cũng thích sơn dầu và phấn màu và đã thành lập xưởng vẽ của riêng mình, nơi các tác phẩm nghệ thuật của anh ấy được lưu trữ. Tác phẩm nghệ thuật của anh ấy hay đến nỗi nam diễn viên Hollywood Hugh Jackman đã khen ngợi anh ấy là một “nghệ sĩ tuyệt vời.“



Hyunjin thể hiện một số tác phẩm của mình trong một buổi phát sóng trực tiếp của anh ấy | @Stray Kids / VLIVE

Hầu hết các tác phẩm nghệ thuật của Hyunjin là về thiên nhiên hoặc tĩnh vật. Đây là những tác phẩm mới nhất của anh ấy được đăng dưới #hyunpic trên Instagram.

“Hoa tàn ở Tokyo”

“Cảm ơn Chicago”

2. Yura của Girl’s Day

Yura là sinh viên chuyên ngành Nghệ thuật phương Tây và thích vẽ tranh, vẽ phong cảnh.

Cô ấy cũng rất xuất sắc với những bức chân dung, điều mà rất khó làm được.

3. Seulgi của Red Velvet

Tính nghệ thuật của Seulgi đã được đánh dấu trong lần ra mắt gần đây với tư cách là một nghệ sĩ solo. Là một phần trong quá trình sáng tạo cho album solo 28 Reasons , cô ấy đã làm việc chi tiết với hướng đi của album, chọn bài hát, lời bài hát và tác phẩm nghệ thuật. Seulgi rất xuất sắc trong việc vẽ và vẽ chân dung.



Seulgi gần đây đã làm việc trên The Poster Book,  một dự áɴ mà cô ấy đã gửi mười tác phẩm nghệ thuật màu dầu, cho phép cô ấy làm việc với các nhà văn.

4. Chanhyuk của AKMU

Chanhyuk là một nghệ sĩ rất sáng tạo, và điều này chưa bao giờ rõ ràng hơn khi anh ấy tung ra album solo đầu tiên và quảng bá âm nhạc của mình trên các chương trình truyền hình khác nhau. Trong chương trình I Live Alone, Chanhyuk đã cho thấy một vị trí đặc ʙɪệᴛ trong nhà của mình, một tầng trên, nơi anh lưu trữ tất cả các bức tranh của mình.

Anh ấy cũng làm khách mời trong chương trình Yeri’s Room của Red Velvet , nơi cả hai cùng vẽ khi trò chuyện. Buổi biểu diễn cũng giới thiệu những tác phẩm nghệ thuật của Chanhyuk.



Phòng của Yeri | DUM DUM STUDIO / YouTube

5. Key của SHINee

Tác phẩm nghệ thuật của Key đã thu hút sự chú ý vì rất biểu cảm và độᴄ đáo. Anh đã từng có một cuộc triển lãm các tác phẩm nghệ thuật của mình vào năm 2011.

Thomas / Giọng nói trầm lặng 

Anh ấy cũng đã thiết kế một trong những bìa album của SHINee, The Misconceptions of Us.

6. SEVENTEEN’s The8

The8 (còn được gọi là Minghao) là một họa sĩ trừu tượng tuyệt vời, người mơ ước một ngày nào đó sẽ tổ chức triển lãm cá nhân của mình. Một trong những tác phẩm đáng chú ý nhất của anh là một tảng đá hình trái tim mà anh đã sử dụng làm nguồn cảm hứng cho một bức tranh.



@ XuMinghao_The8

7. Son Naeun của Apink

Son Naeun thích đến các phòng trưng bày nghệ thuật và khiến mọi người ngạc nhiên khi tiết ʟộ rằng cô ấy cũng rất giỏi vẽ tranh.

@ official.apink2011 / Instagram

8. Minhyuk của Monsta X

Minhyuk khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình trên Instagram hoặc Fancafe. Nghệ thuật của anh ấy rất đầy màu sắc và chi tiết.

NOW / Naver

| @ go5rae / Instagram

Anh ấy không chỉ sử dụng chất liệu canvas truyền thống cho các bức tranh của mình; anh ấy cũng kết xuất tác phẩm nghệ thuật trên các bề mặt khác, chẳng hạn như áo khoác.

9. Mingyu của SEVENTEEN

Mingyu cũng thích vẽ và tặng bạn bè những tác phẩm nghệ thuật của mình. Anh ấy là một nhiếp ảnh gia tuyệt vời, người thích chụp ảnh các thành viên khác của SEVENTEEN. Những bức tranh của anh ấy là những mảng màu và kết cấu tuyệt đẹp, thể hiện sự sáng tạo của anh ấy.



Instiz

| Instiz

10. Jungkook của BTS

Sức sáng tạo của Jungkook dường như là vô biên. Anh ấy là một nhiếp ảnh gia và nhà quay phim ấn tượng. Anh ấy có thể vẽ và vẽ rất tốt, học các kỹ thuật vẽ tranh từ việc xem các video của họa sĩ thiên nhiên nổi tiếng Bob Ross. Anh ấy đã gây ꜱốᴄ cho các thành viên BTS khác về khả năng vẽ phong cảnh trong một trong những tập In The SOOP của họ.

In The Soop / Weverse 

Anh cũng mở rộng khả năng sáng tạo sang các loại hình nghệ thuật khác. Anh ấy đã tặng cho J-Hope đôi giày thể thao mà anh ấy đã tùy chỉnh bằng hình vẽ của mình.

@ BTS_twt / Twitter 



Anh ấy cũng đã thiết kế ra chiếc mặt nạ phòng độᴄ tuyệt đẹp này.

BANGTAN TV / YouTube