Skip to main content

Ca sĩ Duy Mạnh phán thẳng khi con gái cưng được “ghép đôi” với MONO: “Trông cậu này được”

Con gái ca sĩ Duy Mạnh là Cầm vừa debut với sản phẩm “Có đâu ai ngờ”. Thừa hưởng tố chất nghệ thuật từ cha, nữ ca sĩ được khen ngợi bởi giọng hát trong trẻo rõ lời, nhạc và phù hợp với thế hệ GenZ. 
 

Cầm từng theo học khoa Piano tại Nhạc viện TP.HCM, du học Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis ở Rome, Italy, là người có thiên phú về nghệ thuật. Bởi thế cô bị đem ra so sánh với em trai Sơn Tùng MONO. Cụ thể một người bình luận khi Duy Mạnh chia sẻ sản phẩm âm nhạc của con gái: “Hát hay hơn gấp vạn cái thằng MONO”. Lập tức, nam ca sĩ đã đưa ra nhận xét khá thiện cảm về em trai Sơn Tùng.



Duy Mạnh cho rằng chàng trai này khá có tài nhưng cách tiếp cận khán giả gây sốc. Sau này sẽ thành công: “Bạn Mono đó nhạc hay mà? Chẳng qua cách tiếp cận khán giả của bạn đó hơi shock nên bị nhiều người anti thôi. 1 thời gian sau bạn đó tiếp cận khán giả 1 cách nhẹ nhàng và lịch lãm hơn. Lúc đó sẽ có nhiều người thích hơn nữa!!”.

 

 

Đặc biệt nhiều người còn ghép đôi con gái Duy Mạnh và MONO đúng là trời sinh 1 cặp, toàn các anh tài trẻ tuổi. Nữ ca sĩ có định hướng rõ ràng muốn làm nhạc dễ chịu, phù hợp nhiều người nghe: Tôi thích được làm nhạc, chơi nhạc, không cạnh tranh với ai”, con gái Duy Mạnh chia sẻ.



Về phía MONO anh cũng lên tiếng về nghi án đồng tính: “MONO & MONO Team xác nhận Nguyễn Việt Hoàng hay được mọi người biết đến & yêu thương với nghệ danh MONO chưa từng sử dụng hay đăng tải thông tin, hình ảnh lên bất kỳ ứng dụng hẹn hò nào. Ngoài ra, việc thông tin, hình ảnh cá nhân của Nguyễn Việt Hoàng (MONO) được sử dụng trên Trang chính thức của ứng dụng hẹn hò nói trên là trái phép và chưa có sự đồng ý từ phía MONO & MONO team. MONO & MONO team cũng chưa từng ký kết hoặc trao đổi về việc quảng cáo ứng dụng này.

Bản thân MONO là người luôn tôn trọng tự do giới tính, MONO & MONO Team mong các khán giả, tổ chức, cộng đồng, hội nhóm ngừng sử dụng những từ ngữ phân biệt giới tính cũng như việc sử dụng thông tin, hình ảnh cá nhân khi chưa được sự đồng ý”