Skip to main content

Đỏ mặt với cảnh hôn kiểu Pháp của Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn trong ‘Ngọc cốt dao’

Bộ phim cổ trang Ngọc cốt dao có sự góp mặt của cặp diễn viên Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn. Sau hơn 2 tháng khởi quay, khán giả, đặc ʙɪệᴛ là những fan nam diễn viên Trần tình lệnh vẫn háo hức chờ đợi những hình ảnh, tin tức mới được đoàn phim hé ʟộ.

Mới đây nhất, netizen xứ Trung lại được phen dậy sóng với đoạn video hậu trường cảnh hôn của Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn trong phim. Mở đầu clip, nam chính Tiêu Chiến trong tạo hình cổ trang của Thời Ảnh ôm Chu Nhan (Nhậm Mẫn) vào lòng, bàn tay khẽ vuốt ve lên mái tóc của nàng.

Netizen Trung quắn quéo với cảnh hôn sâu của Tiêu Chiến với Nhậm Mẫn trong ‘Ngọc cốt dao’



Trong phân cảnh sau đó, Thời Ảnh mạnh mẽ kéo Chu Nhan vào một nụ hôn bất chợt. Mặc dù cảnh quay đã bị che lấp một phần nhưng rõ ràng, đây là một nụ hôn sâu kéo dài tới 14 giây.

Cảnh hôn kéo dài 14 giây khiến dân ᴍạɴɢ quắn quéo.

Cảnh hôn ngọt ngào của của Thế tử Không Tang cao ngạo, lạnh lùng Thời Ảnh và Quận chúa Xích tộc Chu Nhan khiến dân ᴍạɴɢ không khỏi xuýt xoa, “quắn quéo”. Chưa biết nội dung phim sẽ ra sao nhưng chỉ nhìn vào ánh mắt chứa đầy tình cảm của Thời Ảnh trong clip, có thể dự đoán “chemistry” của cặp diễn viên trong phim hẳn sẽ không phụ lòng khán giả.

Được biết, trong tiểu thuyết gốc, Thời Ảnh sẽ có 37 cảnh hôn với Chu Nhan. Chưa biết lên phim, số cảnh hôn có được diễn lại đủ hay không nhưng chắc hẳn fan sẽ không ít lần “đau tim” khi chứng kiến cặp đôi chính “tình bể bình” bên nhau.