Skip to main content

Dương Tử để ʟộ ‘con gái’ đúng dịp sinh nhật, netizen ngỡ ngàng vì nhan sắc y hệt mẹ?

Dương Tử được xem là diễn viên tài sắc vẹn toàn của Cbiz khi có khả năng đảm nhiệm nhiều dạng nhân vật từ phim hiện đại đến cổ trang. Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ lan truyền bức ảnh Dương Tử chụp cùng một bé gái có trang phục rất giống mình. Theo đó, nhiều người rần rần cho rằng Dương Tử muốn công khai con gái nhân dịp sinh nhật tuổi 30, thực hư thế nào?

Cụ thể, trên Weibo xuất hiện ảnh chụp Dương Tử đang nắm tay, ôm một bé gái trông rất tình cảm. Đặc ʙɪệᴛ, bé gái này có trang phục, kiểu tóc cũng như gương mặt xinh xắn khá giống với Dương Tử. Bức ảnh được lan truyền vào đúng dịp sinh nhật tuổi 30 của mỹ nhân Cá Mực Hầm Mật và nhận được vô số bình luận của cư dân ᴍạɴɢ.



Theo đó, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng đây là con gái Dương Tử và cô đặc ʙɪệᴛ dành đúng dịp sinh nhật để công khai với truyền thông. Tuy nhiên, người hâm mộ theo dõi Dương Tử lâu năm vội đính chính cho cô nàng rằng đây chỉ là một diễn viên nhí đóng cùng Dương Tử mà thôi. 

Được biết, diễn viên nhí nói trên đóng vai Tiểu Yêu thuở nhỏ của Dương Tử trong phim Trường Tương Tư. Vì thế, cô bé được chuẩn bị quần áo, cách trang điểm khá giống với đàn chị. Dù vậy nhưng cư dân ᴍạɴɢ vẫn cảm thấy giữa Dương Tử và diễn viên nhí nói trên có ngoại hình khá giống nhau và dành lời khen cho sự đáng yêu của cả hai. Đặc ʙɪệᴛ, khán giả cũng trầm trồ khen ngợi ê-kíp làm phim vì đã chọn diễn viên rất phù hợp cho dự áɴ lần này.



Sau thành công của Trầm Vụn Hương Phai, “nên duyên” với Thành Nghị, Dương Tử tiếp tục ra mắt khán giả ở dự áɴ chế tác lớn – Trường Tương Tư, đóng cùng dàn nam thần đẹp hơn hoa của Cbiz. Mới đây, phim đã tung ra một số tạo hình mới của nữ diễn viên và nhanh chóng gây sốt trên ᴍạɴɢ xã hội. Với vai diễn trong phim đại chế tác lần này, khán giả hi vọng Dương Tử sẽ lập thêm loạt thành tích “khủng” về diễn xuất.