Skip to main content

Dương Tử – Cúc Tịnh Y đọ sắc tạo hình mới: Người như công chúa, kẻ bị chê chưa hết ‘phèn’

Dương Tử và Cúc Tịnh Y hiện đều là những tiểu hoa 9x nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng có phim thành công chống lưng khiến hai người đẹp này thường xuyên bị đem ra so sánh với nhau. Mới đây, Dương Tử và Cúc Tịnh Y lần nữa bị đặt lên bàn cân so sánh vì tạo hình ở sự kiện mới.

Cụ thể, mới đây Cúc Tịnh Y đã đến tham gia một một buổi livestream của thương hiệu mình đang hợp tác cùng. Xuất hiện tại đây, người đẹp này gây chú ý bởi tạo hình váy lông vũ đen cùng vương miện trên đầu.

Trông nàng tiểu hoa chẳng khác nào một cô công chúa thiên nga đen cao quý. Cách trang điểm, kiểu tóc của Cúc Tịnh Y cũng được nhận xét là giúp làm tôn lên các đường nét trên gương mặt. Nhan sắc của cô nàng đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn ᴍạɴɢ.



Cùng thời điểm với Cúc Tịnh Y, Dương Tử cũng ʟộ ᴅɪệɴ trong một sự kiện của thương hiệu. Nàng tiểu hoa xuất hiện với tạo hình tóc xõa đơn giản và mũ nồi trắng. Thế nhưng, hình ảnh của Dương Tử lại khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Nhan sắc nhạt nhòa, tạo hình có phần quê mùa khiến nữ chính Trường Tương Tư không tạo được hảo cảm trong mắt công chúng. Đây không phải lần đầu tiên Dương Tử gây thất vọng khi xuất hiện.

Rõ ràng khi đặt lên bàn cân để so sánh, tạo hình mới của Cúc Tịnh Y trông nổi bật hơn hẳn Dương Tử. Nhan sắc xinh đẹp, ngũ quan hài hòa cộng thêm kiểu trang điểm đậm càng giúp nữ chính Vân Tịch Truyện như tỏa sáng trong mọi khung hình.



Đa số dân ᴍạɴɢ đều cho rằng Dương Tử nên học hỏi Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba hay ít nhất là Bạch Lộc về khoản tạo hình, trang điểm.