Skip to main content

MONO có hành động tinh tế khiến fan ngưỡng mộ khi biểu diễn dưới mưa

Nhắc đến những ca sĩ trẻ được quan tâm nhất nhì Vbiz thời điểm hiện tại không thể không nhắc đến MONO – em trai Sơn Tùng M-TP. 

Mới đây mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh MONO biểu diễn trong một đêm nhạc ngoài trời, trong đó đáng chú ý là cách hành xử đầy tinh tế của em trai Sơn Tùng M-TP khi mưa nặng hạt ngay thời điểm mà anh chàng biểu diễn.

Theo đó MONO được một vệ sĩ che ô khi đứng trên sân khấu, tuy nhiên anh chàng lại mời người vệ sĩ này đi vào để mình thoải mái biểu diễn, đồng thời dầm mưa cùng với những khán giả bên dưới.

 

Bên cạnh đó dù trời mưa, tuy nhiên MONO vẫn “cháy” hết mình với khán giả, quyết không phụ lòng các fan. Ngay lập tức, hành động của em trai Sơn Tùng M-TP đã nhận được “mưa” lời khen của khán giả. Đa số đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp của MONO, đồng thời khen ngợi hành động tinh tế của nam ca sĩ. 



– “Nhìn chuyên nghiệp quá!”.

– “Đúng là anh em giống nhau y như đúc, đều cháy và yêu thương khán giả hết mình”.

– “Đánh giá cao sự chuyên nghiệp của MONO, dù mưa nhưng vẫn cống hiến cho fan”.

– “Nhìn biểu diễn dưới mưa mà thương quá”.

Cách đây một thời gian, màn “debut” của em trai ca sĩ Sơn Tùng M-TP với nghệ danh MONO đã khiến dân tình không khỏi rần rần. Được biết MONO không hoạt động cùng công ty với anh trai mà thay vào đó có ê-kíp riêng.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau một thời gian ngắn “debut” làm ca sĩ, MONO đã ít nhiều gặt hái được những thành tích ấn tượng, thậm chí có người còn cho rằng anh chàng đã “vượt mặt” anh trai của mình trong khi Sơn Tùng mỗi năm chỉ ra mỗi một sản phẩm, liên tục “im hơi lặng tiếng” trong khoảng thời gian dài.