Skip to main content

Fan Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba chiến nhau ầm trời vì tố nhau ‘trộm cắp’

Ngày 06/11 vừa qua, Dương Tử đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ bên cạnh người thân, fans và đồng nghiệp, bạn bè trong giới. Những tưởng đây sẽ là một ngày ngập tràn niềm vui, cùng những lời chúc mừng, thì một cuộc khẩu chiến giữa Tử Mễ (fan Dương Tử) và fan Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ ɴổ ra, khiến nhiều người qua đường hoang mang, không hiểu chuyện gì. 

Dương Tử gặp biến ngay trong chính ngày sinh nhật của mình. 

Được biết, nguyên nhân của trận combat bắt nguồn từ một fan Địch Lệ Nhiệt Ba, người này tố phòng làm việc của Dương Tử sao chép ý tưởng bài mừng sinh nhật từ phòng làm việc của Mỹ nhân Tân Cương. 

Theo đó, bài chúc sinh nhật do studio Dương Tử đăng lên từ hình ảnh cho tới nội dung bài viết đều tương tự với bài của Địch Lệ Nhiệt Ba từng đăng trước đó, khiến fan Ba “béo” cảm thấy bức xúc, không hài lòng. 



Fan Địch Lệ Nhiệt Ba tố phòng làm việc Dương Tử đạo ý tưởng. 

Đáp lại, fan Dương Tử cho rằng ý tưởng chụp ảnh giống hình lúc nhỏ rất phổ biến, thậm chí, bản thân nữ diễn viên Trầm Vụn Hương Phai cũng từng chụp vào hơn một năm trước – tháng 02/2021. Chính phản ứng này từ phía Tử Mễ đã đẩy câu chuyện “copy” càng thêm căng thẳng, gay gắt hơn, không bên nào chịu nhường bên nào.

Về phía người qua đường, trung lập thì mang tâm lý “hóng hớt”, “bát quái” là chủ yếu. Nhiều người nói rằng, chỉ là một bài chúc mừng sinh nhật, không cần thiết phải biến câu chuyện trở nên căng thẳng như hiện tại. 

Cũng có netizen “nằm vùng lâu trong showbiz” lại nhận định đây không phải lần đầu tiên fan cùng phòng làm việc Dương Tử bị tố sao chéᴘ, ᴛʀộᴍ ý tưởng, chẳng qua không ai lên tiếng tố cáo, nên khi fan Nhiệt Ba làm “ầm” vụ bài chúc sinh nhật này đã gây cho họ không ít ʙấᴛ ɴɢờ. 



Cuộc chiến giữa fan hai nhà Dương Tử – Địch Lệ Nhiệt Ba tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có hồi kết. 

Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại đều là những tiểu hoa hàng đầu lứa 90, nắm trong tay nhiều thương vụ và tài nguyên tốt, hướng phát triển sự nghiệp của cả hai cũng có nét tương đồng nhau. Tuy nhiên, xét về kỹ năng diễn xuất, không thể phủ nhận Mỹ nhân Tân Cương vẫn cần học hỏi thêm từ người đồng nghiệp.